Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Hà Nội, 18h00 ngày 03/03: Nhấn chìm chủ nhà

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Hà Nội, 18h00 ngày 03/03, vòng 12 V-League. Chủ nhà có nguy cơ rơi xuống đáy bảng.

Nhận định chung Khánh Hòa vs Hà Nội:

Khánh Hòa đang rất nỗ lực để trụ lại V-League. Nhưng lực lượng của đội bóng thành phố biển quá đỗi hạn chế. Sau 11 trận, họ mới giành được 2 chiến thắng và đang xếp áp chót trên BXH. Nếu như đội bét bảng HAGL vừa bổ sung đến nửa đội hình tân binh, thì Khánh Hòa vẫn phải chiến đấu với những gì hiện có. Tại vòng 12, Khánh Hòa phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Hà Nội trên sân nhà.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Hà Nội vẫn tồn đọng nhiều vấn đề. Tân HLV Daiki Iwamasa đã thua đến 2 trong 3 trận đầu tiên cầm quân. Phong cách mà chiến lược gia người Nhật mong muốn vẫn chưa được các cầu thủ thấm nhuần. Hàng công đã có đôi chút khởi sắc, nhưng hàng thủ của đội bóng thủ đô tiếp tục thể hiện sự lỏng lẻo. Mới nhất, Hà Nội vừa thua Nam Định trong trận cầu có 5 bàn thắng.

Tình thế đó khiến Hà Nội buộc phải thắng trong chuyến hành quân đến Khánh Hòa cuối tuần này. Họ đang kém ngôi đầu của Nam Định tận 12 điểm. Đó là khoảng cách đủ để gần như xóa tan giấc mơ vô địch của Hà Nội. Nhưng đội bóng áo tím cũng cần phải tích lũy điểm số để đua top trong giai đoạn sau của mùa giải. Phía bên kia, Khánh Hòa cũng khát khao có điểm để sinh tồn.

Lịch sử đối đầu cho thấy Khánh Hòa thường khá khó chịu mỗi khi gặp Hà Nội. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng thành phố biển có 3 trận hòa và 2 trận thua. Với lợi thế sân nhà, Khánh Hòa sẵn sàng chơi phòng ngự lùi sâu và chờ đợi vào các tình huống bóng chết hoặc phản công. Trong khi đó, Hà Nội cần cởi bỏ được nút thắt bế tắc để mở khóa đến chiến thắng.

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs Hà Nội:

  • Khánh Hòa: Lực lượng đầy đủ
  • Hà Nội: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hà Nội:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Nhật Tân, Leazard, Duy Dương, Minh Lợi, Duy Thanh, Thanh Nhàn, Văn Hiệp, Sesay, Văn Tùng.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Wilson Brandon, Văn Trường, Đình Hai, Hai Long, Văn Quyết, Denilson Pereira.

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Hà Nội:

Tỷ lệ trận đấu Khánh Hòa vs Hà Nội:

  • Chọn Hà Nội chấp 1 trái
  • Chọn Tài 2,5 trái

Dự đoán tỷ số Khánh Hòa vs Hà Nội: 1-3

Highlights Nam Định vs Hà Nội

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Nam Định

Nhận định V-League 1