Nhận định bóng đá Iraq vs Indonesia, 21h45 ngày 16/11: Khó có bất ngờ

- Thứ Hai, 13/11/2023, 21:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Iraq vs Indonesia, trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhận định bóng đá Iraq vs Indonesia

Trước khi bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố đặt mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng. HLV Shin Tae-yong cho rằng ông cùng các học trò có tới 80% cơ hội giành quyền đi tiếp. Chia sẻ trước trận ra quân, vị HLV người Hàn Quốc cũng cho biết ông hướng tới một kết quả tốt trước ĐT Iraq.

Dù tỏ ra rất tự tin, nhưng thực tế là ĐT Indonesia không được đánh giá cao. Đại diện Đông Nam Á đang xếp ở vị trí thứ 145 trên Bảng xếp hạng FIFA. Trong khi ĐT Iraq xếp ở vị trí thứ 68. Khoảng cách rất xa cho thấy giữa hai bên có sự chênh lệch về mặt thực lực. Thành tích đối đầu cũng là minh chứng cho điều này khi Iraq toàn thắng trong 3 lần gần nhất chạm trán với Indonesia.

ĐT Iraq đang có phong độ cao thời gian gần đây. Trong 10 trận gần nhất, họ thắng 7, thua 3 và hòa 1. Các thất bại của đại diện Trung Đông là trước những đội tuyển hàng đầu như Nga hay Colombia. Còn khi chạm trán các đối thủ cùng khu vực, Iraq đã liên tiếp đánh bại những Ả Rập, Qatar, Yemen hay Jordan. Họ từng vượt qua một đại diện Đông Nam Á là ĐT Thái Lan hồi tháng 9.

ĐT Iraq có thành tích đối đầu rất tốt trước các đại diện Châu Á.
ĐT Iraq có thành tích đối đầu rất tốt trước các đại diện Châu Á.

Xét về lực lượng, phong độ hay thành tích đối đầu, Iraq đều tỏ ra vượt trội so với Indonesia. Dù đội khách tỏ ra tự tin, nhưng đây là một cặp đấu khó có sự bất ngờ. Thậm chí, ĐT Iraq được dự báo sẽ giành chiến thắng đậm để khởi đầu chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2026 một cách thuận lợi.

Thông tin lực lượng Iraq vs Indonesia

  • Iraq: Đầy đủ lực lượng.
  • Indonesia: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Iraq vs Indonesia

  • Iraq: Đang cập nhật.
  • Indonesia: Đang cập nhật.

Thông tin đối đầu Iraq vs Indonesia

Tỷ lệ trận đấu Iraq vs Indonesia:

  • Iraq chấp 1,5 trái.
  • Tài xỉu 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số Iraq vs Indonesia: 3-1

ĐT INDONESIA SẴN SÀNG THÁCH ĐẤU VIỆT NAM TẠI VL WORLD CUP, THỬ THÁCH CỰC ĐẠI DÀNH CHO HLV TROUSSIER

Xem thêm:

World Cup

ĐT Indonesia

ĐT Iraq

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá