Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa, 18h00 ngày 18/12: Chiến thắng nhẹ nhàng

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa, 18h00 ngày 18/12, thuộc khuôn khổ vòng 6 V-League 2023/24.

Nhận định chung Hải Phòng vs Khánh Hòa

Sau thắng lợi đậm đà 4 sao trước Hougang ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup, Hải Phòng tiếp tục được chơi tại điểm tựa Lạch Tray trong cuộc tiếp đón đội đang gặp khó là Khánh Hòa. Đây là dịp tốt để thầy trò Chu Đình Nghiêm giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Khánh Hòa đang đối diện nhiều vấn đề rối ren mà cốt lõi là vấn đề tài chính. HLV Võ Đình Tân cũng đã từ chức và trợ lý Thiện Hảo là người tạm nắm quyền chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện. Kể từ thời điểm những lùm xùm về nợ tiền lương được giới mộ điệu biết đến tại đội bóng này, kết quả thi đấu của họ rất không tốt.

Phong độ Khánh Hòa.
Phong độ Khánh Hòa.

Khánh Hòa thua 3 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó 2 thất bại vừa qua ở V-League đều chứng kiến đội bóng miền Trung không ghi được bàn nào và đều để thủng lưới 2 quả lần lượt trước Thanh Hóa và Bình Dương. Đáng chú ý, cả 3 trận thua kể trên đều diễn ra trên sân vận động 19/8 ở Nha Trang.

Sự đối lập giữa đôi bên

Trong khi đó, phong độ trên sân nhà ở V-League của Hải Phòng là khá tốt. Họ thắng 1 và hòa 1 trong 2 cuộc đấu đã chơi ở chiến dịch V-League này kể từ đầu mùa. Chuỗi bất bại đó khả năng năng cao sẽ được nối dài sau vòng 6 khi đối thủ của Lucao cùng đồng đội thật sự bất ổn.

Phong độ Hải Phòng.
Phong độ Hải Phòng.

Nắm lợi thế sân bãi, chất lượng nhân sự và tình hình nội bộ tốt hơn, mọi thứ đều ủng hộ Hải Phòng giành trọn điểm số ở cặp đấu này. Khả năng cao họ sẽ có một thắng lợi nhẹ nhàng và giữ sạch lưới tương tự như điều mà Thanh Hóa và Bình Dương đã làm được trước Khánh Hòa ở những trận vừa qua.

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Khánh Hòa:

  • Hải Phòng: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
  • Khánh Hòa: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Khánh Hòa:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, A Sân, Hoài Dương, Văn Tới, Bissainthe, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Tuấn Anh, Lucao, Mpande.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sessay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Hiệp, Đình Mạnh, Thành Nhân, Hữu Khôi, Guirassy, Leazard.

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Khánh Hòa:

Tỷ lệ trận đấu Hải Phòng vs Khánh Hòa:

Hải Phòng chấp 1 1/4 trái.

Xỉu 2 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số Hải Phòng vs Khánh Hòa: 2-0

HẢI PHÒNG FC - HOUGANG UNITED | C2 CHÂU Á - AFC CUP

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

Nhận định V-League 1

CLB Khánh Hòa

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá