BLV Quang Huy: ‘V-League mùa này hấp dẫn, khó đoán hơn mùa trước’

- Thứ Tư, 13/12/2023, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giải đấu số một Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt khi xuất hiện không ít đội bóng chất lượng.

Nếu như chiến dịch 2023 mang đến cuộc đua tam mã, thì V-League 2023/24 chào đón thêm nhiều tập thể đáng gờm như Thép Xanh Nam Định hay Becamex Bình Dương. Nhận định về mùa giải này, BLV Quang Huy cho biết:

“Tôi thấy cuộc đua vô địch mùa này sẽ còn hay, hấp dẫn và khó đoán hơn cả mùa trước.

ĐKVĐ CAHN muốn thể hiện rằng danh hiệu mùa trước là xứng đáng. Nam Định không còn giấu giếm mà đã công khai khẳng định tham vọng xưng vương. Thanh Hóa vẫn thi đấu rất tốt từ đầu chiến dịch, trong khi Hà Nội FC gửi đi tín hiệu rằng V-League đừng quên họ. Bình Dương hay Hải Phòng cũng sẵn sàng chen chân vào đường đua, và nếu ‘cờ’ đến tay thì họ sẽ phất.”

BXH V-League sau vòng 5
BXH V-League sau vòng 5

BLV Quang Huy phân tích Nam Định

Vị chuyên gia gạo cội của bóng đá Việt Nam nói về đội đang dẫn đầu BXH V-League:

“Khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, giới mộ điệu đã dự cảm đội bóng thành Nam sẽ đua tranh ngôi vô địch một cách sòng phẳng. Rõ ràng, Nam Định rất khát khao khi được đầu tư mạnh mẽ. HLV Vũ Hồng Việt có đủ thời gian để xây dựng lối chơi cho các học trò.

Ở mùa giải trước, Nam Định đã nuôi hy vọng vô địch nhưng không thành. Còn mùa giải này, mọi chuyện dần hiện ra trước mắt họ. Nếu Nam Định tiếp tục đánh bại những đối thủ khó nuốt trong thời gian tới, lúc đó mới rõ chuyện ‘ra ngô ra khoai’.

CLB Nam Định cần hiểu rằng những trận đấu sắp tới chính là chặng ‘leo núi’ để họ thể hiện khả năng, chứng tỏ tham vọng. Hà Nội FC, Thể Công Viettel, Bình Dương đang chờ sẵn để ‘nói chuyện’ cao thấp cùng đoàn quân thành Nam. Chỉ khi vượt qua những ‘đèo cao’ này, Nam Định mới hội tụ đủ tư cách của một ứng cử viên vô địch.”

Nguồn: Thể thao & Văn hóa

Bình luận: Ẩu đả ở V.League & tình tiết mới cuộc đua QBV giữa Hoàng Đức, Tuấn Hải

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định