Bị đồn sắp dẫn dắt Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì? 

- Thứ Ba, 12/12/2023, 23:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn cho rằng ông sắp trở lại dẫn dắt CLB Khánh Hòa. 

HLV Võ Đình Tân chia tay CLB Khánh Hòa

Sau trận đấu tại vòng 5 V-League 2023/24, HLV Võ Đình Tân đã chính thức chia tay CLB Khánh Hòa. Hiện tại, chiếc ghế nóng của đội bóng thành phố biển vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Cách đây không lâu, một số tờ báo trong nước đã cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là người kế nhiệm, sau khi thấy ông trở lại quê nhà Nha Trang và có dự khán 2 trận đấu gần nhất của CLB Khánh Hòa. 

HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không dẫn dắt CLB Khánh Hòa. (Ảnh VN Express)

Trước việc những tin đồn đang ngày càng đi quá xa, HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã lên tiếng đính chính. Chia sẻ đến người hâm mộ và truyền thông, chiến lược gia sinh năm 1968 có nói như sau: "Tôi đang là người của LĐBĐ Việt Nam. Tôi có việc phải về nhà ở Nha Trang và có xem 2 trận đấu vừa qua của đội bóng Khánh Hòa nhưng hiện tôi đã trở ra rồi".

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không dẫn dắt CLB Khánh Hòa

Phát biểu này cũng đồng nghĩa với việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không ngồi thay vị trí của HLV Võ Đình Tân. Trước đó, nhà cầm quân 55 tuổi này đã từng có giai đoạn dẫn dắt CLB Khánh Hòa, từ năm 2007 đến năm 2012. Trong khoảng thời gian này, đội chủ sân 19/8 được đánh giá là một trong những cái tên có lối chơi khó đoán nhất và khiến các ông lớn phải dè chừng. 

Sau khi rời Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt Hải Phòng ở giai đoạn 2013-2014, rồi chuyển sang làm công tác huấn luyện ở các cấp độ đội trẻ của Việt Nam, từ U16 cho đến U23. Tháng 8 vừa rồi, HLV quê Khánh Hòa đã dẫn dắt U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023 ngay trên đất Thái Lan.

Highlight | Khánh Hòa FC - Becamex Bình Dương | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa

Hoàng Anh Tuấn