HLV Khánh Hòa xin từ chức sau lùm xùm nợ lương

- Thứ Ba, 12/12/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, ông Võ Đình Tân đã nộp đơn xin rút khỏi vị trí HLV đội bóng phố biển.

Từ trước đến nay, Khánh Hòa luôn được xếp vào đội bóng ‘con nhà nghèo’ khi mà ngân sách hoạt động luôn nằm trong nhóm thấp nhất giải đấu. Tuy vậy, nhờ tinh thần chiến đấu ngoan cường của các cầu thủ và tài năng dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân mà họ đã trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái khi cán đích ở vị trí thứ 11/14.

Mùa này, khó khăn vẫn chưa buông tha đội bóng. Suốt thời gian qua, báo chí đã đưa tin Khánh Hòa liên tục nợ các khoản, lương, thưởng và lót tay. Điều đó khiến cầu thủ suýt đình công ở trận gặp Bình Dương tối 10/12 mới đây.

Khánh Hòa (áo vàng) thua 0-2 trước Bình Dương
Khánh Hòa (áo vàng) thua 0-2 trước Bình Dương

Dù ban lãnh đạo đội bóng khẳng định đã giải quyết xong tình hình nhưng thực tế vẫn chưa như vậy. Hôm thứ 3 ngày 12/12, HLV Võ Đình Tân bất ngờ nộp đơn xin từ chức, nguyên nhân được cho là ông nhận ra mình có thể bị thay thế:

"Tôi không phải là người ham chiếc ghế này. Tôi không phải chứng minh với ai cả khi đã luôn vượt khó cùng đội bóng suốt 10 năm qua. Tôi là người có lòng tự trọng.

HLV Võ Đình Tân xin từ chức (ảnh: Tuổi Trẻ)
HLV Võ Đình Tân xin từ chức (ảnh: Tuổi Trẻ)

Không có bột sao gột nên hồ? Tôi không phải là người dễ nản chí, đã làm thì làm đến cùng. Từ đầu ở đội bóng này đã không có bột rồi, nhưng tôi luôn cố gắng hết mức.

CLB Khánh Hòa nghèo nhất V-League. Đầu mùa này toàn gặp những đội sao số như Nam Định, Thanh Hóa, Bình Dương mà đá đâu có tệ đâu mà người ta cứ kêu là dở nên nghỉ đi.

Tôi đã gặp khó khăn với CLB Khánh Hòa lâu rồi. Nghèo thì mình làm bóng đá kiểu nghèo thôi. Nhưng thôi, tôi nghỉ rồi thì cũng không nói nhiều nữa.

Tôi xin gửi lời cảm ơn lãnh đạo và UBND tỉnh Khánh Hòa rất "máu" với bóng đá. Tôi cũng muốn nói lời tri ân đến những CĐV chân chính. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ đã làm việc với tôi.”

HLV Võ Đình Tân - Những thăng trầm cùng bóng đá Khánh Hòa

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa