Tuấn Hải được dự đoán sẽ là Quả bóng vàng Việt Nam 2023

- Thứ Ba, 12/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với phong độ ấn tượng của mình, không bất ngờ khi tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang là ứng viên lớn cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Mùa giải 2023/24 đang khởi đầu theo cách không mong muốn với Hà Nội FC. Sau 5 vòng đấu ở V-League, đại diện thủ đô mới chỉ có 2 chiến thắng và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ cũng đã sớm bị loại khỏi đấu trường AFC Champions League khi rơi vào một bảng đấu quá khó khăn.

Dù vậy với riêng tiền đạo Tuấn Hải, cầu thủ này đang có khởi đầu vô cùng bùng nổ. Ngoài việc có tới 4 pha lập công tại sân chơi AFC Champions League chỉ sau 6 trận, Tuấn Hải cũng đã ghi 2 bàn ở V-League, đều là những bàn thắng quan trọng trong 2 chiến thắng của Hà Nội. Chính điều này giúp anh đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Tuấn Hải đang thi đấu chói sáng trong màu áo Hà Nội FC (Ảnh: Báo Đắk Nông).
Tuấn Hải đang thi đấu chói sáng trong màu áo Hà Nội FC (Ảnh: Báo Đắk Nông).

Tuấn Hải là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Mới đây theo chia sẻ của HLV trưởng CLB Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn, chiến lược gia này không ngần ngại gọi tên Tuấn Hải cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá nước nhà:

"Tuấn Hải xứng đáng nhận Quả bóng vàng Việt Nam. Tôi cảm nhận được sự cố gắng của bạn ấy suốt cả một năm qua kể cả từ đội tuyển quốc gia cho đến CLB. Cậu ấy xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý đó.”

Với HLV trưởng của CLB Nam Định - ông Vũ Hồng Việt, chiến lược gia này cũng điền tên Tuấn Hải ở một trong ba cầu thủ được ông đánh giá cao nhất: “Hoàng Đức, Tuấn Hải và Nguyên Mạnh là 3 phiếu bầu của tôi cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023. Tôi cho rằng đây là 3 cầu thủ xứng đáng."

VIDEO: Highlight | Hà Nội FC - Sông Lam Nghệ An | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Quả bóng vàng Việt Nam

Phạm Tuấn Hải