Đối đầu Thanh Hóa, TPHCM tổn thất lực lượng nghiêm trọng

- Thứ Ba, 12/12/2023, 17:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng của HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên đáng chú ý ở trận đấu sắp tới.

Cuối tuần qua, TPHCM đã chinh chiến tại vòng 5 V-League 2023/24 với việc gặp Hải Phòng ở Thống Nhất. Trận đấu sau cùng khép lại với kết quả hòa 1-1. Nguyễn Hạ Long giúp đội chủ nhà mở tỷ số ngay từ sớm trước khi Lương Hoàng Nam mang về bàn gỡ hòa cho đội khách cuối hiệp hai.

Ở những phút bù giờ của màn so tài vừa qua, hậu vệ Ngô Tùng Quốc đã phải nhận thẻ đỏ. Đồng nghĩa, anh sẽ không thể ra sân khi TPHCM làm khách của Thanh Hóa ở vòng 6 vào cuối tuần này. Kể từ đầu mùa, hậu vệ sinh năm 1998 đã đá chính tất cả các trận đấu của đội bóng, đeo băng đội trưởng ở 3 màn so tài gần nhất gặp Becamex Bình Dương (Cúp Quốc gia), Viettel và Thanh Hóa (V-League). 

Tùng Quốc nhận thẻ đỏ trước Hải Phòng. (Ảnh: Thanh Niên)
Tùng Quốc nhận thẻ đỏ trước Hải Phòng. (Ảnh: Thanh Niên)

Bên cạnh đó, đại diện Đông Nam Bộ cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Brendon Lucas. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu với Bình Dương tại Cúp Quốc gia và năm 2023 được cho là đã khép lại với anh. Trước khi gặp vấn đề, Brendon cũng đá chính tất cả các trận cho TPHCM.

Đối thủ khó nhằn

Đây chắc chắn là tổn thất lớn đối với TPHCM khi đối đầu Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh vẫn chưa biến đến mùi thất bại tại V-League 2023/24 với 3 chiến thắng và 2 kết quả hòa, xếp thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, 8 điểm sau 5 trận là thành tích của đại diện Đông Nam Bộ với họ hiện xếp thứ 6. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/12. Cùng lúc với màn so tài này, đội bóng đã loại TPHCM ở Cúp Quốc gia là Bình Dương sẽ chạm trán Nam Định.

Video Highlights | TP Hồ Chí Minh FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM