Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội, 18h00 ngày 13/05: Lấy lại thể diện

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 08:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội, 18h00 ngày 13/05, vòng 18 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội

Sau thất bại trước Viettel, Hà Nội đã mất vị trí thứ 6 vào tay Thanh Hóa. Phong độ của đại diện thủ đô đang là khá tệ. 4 vòng gần đây tại V-League. Văn Quyết và các đồng đội chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tận 2. Những thành tích tệ hại khiến họ không còn cơ hội giành chức vô địch.

Dù vậy. những người hâm mộ tại thủ đô kỳ vọng đội nhà sẽ quay về mạch trận thắng ở vòng 18. Hà Nội sẽ hành quân đến sân nhà của Hà Tĩnh trong bối cảnh thầy trò HLV gây ấn tượng mỗi dịp rời xa thánh địa. Hà Nội thiết lập chuỗi 3 trận bất bại gần nhất, với 2 trong số đó là giành chiến thắng.

Phong độ của Hà Tĩnh.
Phong độ của Hà Tĩnh.

Cửa giành 3 điểm của Hà Nội càng cao bởi họ là khắc tinh thường át vía Hà Tĩnh. Xuyên suốt lịch sử, tập thể thủ đô chưa từng thua Hà Tĩnh. Cụ thể, họ thắng 6 và hòa 4 trong 10 lần đụng độ. Do đó, Hùng Dũng và các đồng đội được kỳ vọng đánh sập sân nhà của Hà Tĩnh, trong bối cảnh đối thủ gặp khủng hoảng nhân sự.

Hà Tĩnh đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng, khi có tới 5 trụ cột vi phạm pháp luật và bị cấm thi đấu. Ngoài ra, phong độ của đội chủ nhà cũng đáng báo động với 2 thất bại gần nhất. Xếp thứ 11 nhờ 20 điểm sau 17 vòng, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa chắc suất trụ hạng.

Phong độ của Hà Nội.
Phong độ của Hà Nội.

Hà Tĩnh hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm, nhưng chừng đó là chưa đủ để đặt họ vào vị thế an toàn. Khi gặp một Hà Nội khao khát giành chiến thắng, thử thách dành cho Bruno Ramires và các đồng đội càng gia tăng gấp bội. Dù được thi đấu tại thánh địa, nhưng đó không phải điểm tựa cho họ. Họ thi đấu thất vọng trên sân nhà, với thành tích hòa và thua ở 2/3 lần đón khách mới nhất.

Với những gì xảy ra từ lực lượng cho đến thành tích đối đầu, Hà Nội rõ ràng ở trên đội chủ nhà một bậc.

Thông tin lực lượng Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Thanh Trung, Quang Tuấn, Trung Học, Ngọc Thắng và Văn Trường bị cấm thi đấu.
  • Hà Nội: lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Anh Quang, Phi Sơn, Đình Tiến, Bruno Almeida, Xuân Trường, Bruno Ramires, Văn Bửu, Ibara.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Đỗ Duy Mạnh, Đình Hai, Văn Toàn, Xuân Mạnh, Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Tim Hall, Denilson, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải.

Thành tích đối đầu Hà Tĩnh vs Hà Nội

Tỷ lệ trận đấu Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Nội - 0.5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2.5 trái.

Dự đoán tỷ s

Hà Nội có thành tích đối đầu vượt trội so với Hà Tĩnh. Ngoài ra, họ còn sở hữu lực lượng tốt hơn trong bối cảnh đội chủ nhà thiếu tận 5 hảo thủ. Một chiến thắng, hoặc thậm chí là kết quả thắng cách biệt có thể dành cho đại diện thủ đô.

  • Saba dự đoán: Hà Tĩnh 1-3 Hà Nội
  • Bongdalus dự đoán: Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội
  • sportingnews dự đoán: Hà Tĩnh 0-2 Hà Nội

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - THỂ CÔNG VIETTEL

Xem thêm:

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá