Nhận định bóng đá Đức vs Hy Lạp, 01h45 ngày 08/06: Liều thuốc thử cuối cùng

- Thứ Năm, 06/06/2024, 10:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Đức vs Hy Lạp, 01h45 ngày 08/06 - trận giao hữu cuối cùng của tuyển Đức trước khi bước vào VCK Euro 2024. 

Nhận định bóng đá Đức vs Hy Lạp

Màn so tài với Hy Lạp sẽ là trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT Đức, trước khi họ chính thức bước vào vòng chung kết Euro 2024. Sau khi không thể xé lưới Ukraine ở lượt trận gần nhất, hàng công của tuyển Đức đang bị đặt một dấu hỏi lớn về sức mạnh thật sự của họ, khi phải đối đầu với những đội bóng phòng ngự số đông.

Trước đó nữa, Đức đã thắng Pháp 2-0 và thắng Hà Lan 2-1. Nhưng đây là những đội bóng sẵn sàng chơi đôi công với Die Adler. Còn khi đối đầu những đội chơi phòng ngự số đông hay phòng ngự phản công thì tuyển Đức lại gặp nhiều khó khăn.

Nhận định bóng đá Đức vs Hy Lạp
Phong độ thi đấu ĐT Đức gần đây.

Điển hình như trận đấu gặp Áo và Thổ Nhĩ Kỳ cách đây không lâu, tuyển Đức đã để thua cả 2 trận. Hy Lạp là một đội bóng như vậy. Họ vẫn lấy thủ bù công và việc tuyển Đức chọn Hy Lạp làm liều thuốc thử cuối cùng hoàn toàn có lý do.

Người Đức muốn kiểm tra lại các phương án tấn công của mình một lần nữa trước khi bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất Lục Địa Già. Nhưng khả năng cao là thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ không có được kết quả như mong đợi. 

Khó thắng đậm Hy Lạp

Hy Lạp là đội không đủ điều kiện dự Euro 2024, do rơi vào bảng đấu có cả Pháp lẫn Hà Lan và sau đó là thất bại trước Georgia ở trận tranh vé vớt. Nhưng cần phải biết rằng, trong số 12 trận đấu gần nhất của Hy Lạp (bao gồm 10 trận ở vòng loại Euro 2024 và 4 trận giao hữu) thì họ chỉ có đúng 1 trận thua với cách biệt hơn 1 bàn. 

Nhận định bóng đá Đức vs Hy Lạp
Phong độ thi đấu ĐT Hy Lạp gần đây.

Quốc gia Nam Âu này cũng chỉ thua có 3/12 trận gần nhất, còn lại hòa 3, thắng 6 và cũng chỉ có 2/12 trận họ phải vào lưới nhặt bóng từ 2 lần trở lên. Dẫu rằng Đức đang áp đảo hoàn toàn về lịch sử đối đầu trước Hy Lạp, nhưng đó là từ những năm 2012.

Còn ở thời điểm hiện tại, không dễ để Die Adler có thể thắng đậm đội bóng này lần nữa. Hy Lạp sẽ tiếp cận trận đấu này một cách chặt chẽ và sẽ không có nhiều cơ hội để Đức có thể ghi bàn.

Thông tin lực lượng Đức vs Hy Lạp

  • ĐT Đức: Đầy đủ lực lượng.
  • ĐT Hy Lạp: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Đức vs Hy Lạp

  • Đức: Neuer; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich; Musiala, Gundogan, Wirtz; Fullkrug.
  • Hy Lạp: Vlachodimos; Saliakas, Chatzidiakos, Mavropanos, Giannoulis; Bakesetas, Kourbelis, Mantalos; Masouras, Ioannidis, Tzolis.

Thành tích đối đầu Đức vs Hy Lạp

Nhận định bóng đá Đức vs Hy Lạp
Thành tích đối đầu Đức vs Hy Lạp.

Tỷ lệ trận đấu Đức vs Hy Lạp

  • Đức chấp 1.5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3 trái.

Dự đoán tỷ số Đức vs Hy Lạp

Việc đánh bại Pháp và Hà Lan là thành tích đáng khen ngợi của tuyển Đức. Nhưng hàng công của họ vẫn đang tỏ ra rất bế tắc trước những đội bóng phòng ngự số đông và chơi kỷ luật. Hy Lạp là một đội bóng như vậy và họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho nước chủ nhà Euro 2024.

  • SABAVN dự đoán: Đức 1-0 Hy Lạp.
  • Sportsmole dự đoán: Đức 2-0 Hy Lạp.
  • Sportskeeda dự đoán: Đức 2-1 Hy Lạp.

HIGHLIGHTS | ĐỨC - UKRAINE | TRẬN HÒA THẤT VỌNG TRƯỚC UKRAINE TRÊN SÂN NHÀ

Xem thêm:

ĐT Đức

ĐT Hy Lạp

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá