Nhận định bóng đá Coventry vs Man United, 21h30 ngày 21/04: Vé chung kết trong tầm tay

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Coventry vs Man United, bán kết FA Cup 2023/24.

Nhận định bóng đá Coventry vs Man United

Đấu trường FA Cup là hi vọng cuối cùng để Man United cứu vớt một mùa giải thất vọng. Những lá thăm may rủi đã đưa Quỷ đỏ chạm trán Coventry City, đối thủ yếu nhất trong số 4 đội góp mặt tại bán kết. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Erik ten Hag giành tấm vé lọt vào chung kết.

Cả Coventry và Man United đều vượt qua tứ kết FA Cup bằng những trận đấu đầy cảm xúc và kịch tính cho tới phút cuối cùng. Coventry tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Wolves với tỉ số 3-2 nhờ những bàn thắng được ghi ở phút 90+7 và 90+10. Còn Man United thì vượt qua Liverpool với tỉ số 4-3, trong đó pha lập công quyết định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ.

Man United giành chiến thắng đầy cảm xúc trước Liverpool.
Man United giành chiến thắng đầy cảm xúc trước Liverpool.

Nhưng đó cũng là chiến thắng cuối cùng của Man United cho tới thời điểm hiện tại. Kể từ sau thắng lợi tại tứ kết FA Cup, Quỷ đỏ đã trải qua 4 trận đấu toàn hòa và thua tại Ngoại hạng Anh. Điều đó khiến hi vọng giành tấm vé tham dự Champions League ngày càng trở nên xa vời.

Coventry cũng không có phong độ tốt khi đã thua trong 2 trận đấu gần nhất. Lúc này họ đang kém nhóm dự play-off tới 8 điểm và gần như hết hi vọng thăng hạng. Vì vậy FA Cup cũng sẽ là niềm hi vọng duy nhất còn lại của Coventry.

Với đẳng cấp vượt trội, Man United đương nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên trong một trận đấu knock-out, bất ngờ luôn có thể xảy ra. Nên nhớ rằng ở lần gần nhất mà hai đội đối đầu vào năm 2007, Coventry đã loại Man United khỏi Cúp liên đoàn Anh. Vì vậy đây được dự báo sẽ là một trận bán kết không dễ dàng đối với Quỷ đỏ.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag cần phải tìm cách cải thiện phong độ của mình. Trận chung kết FA Cup chỉ còn cách họ một trận đấu. Đây là thời điểm mà Quỷ đỏ không được phép sẩy chân thêm một lần nữa.

Thông tin lực lượng Coventry vs Man United

  • Coventry: Jamie Allen, Tatsuhiro Sakamoto vắng mặt vì chấn thương. Kasey Palmer bị treo giò.
  • Man United: Anthony Martial, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Jonny Evans vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Coventry vs Man United

  • Coventry: Collins; Latibeaudiere, Thomas, Kitching, Dasilva; Sheaf, Eccles; Van Ewijk, O'Hare, Wright; Simms.
  • Man United: Onana; Dalot, Kambwala, Maguire, Wan-Bissaka; Casemiro, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Thành tích đối đầu Coventry vs Man United

Tỷ lệ trận đấu Coventry vs Man United

  • Man United chấp 1 trái.
  • Tài xỉu 3.25 trái.

Dự đoán tỷ số Coventry vs Man United

Coventry 0-2 Man United

BOURNEMOUTH - MAN UNITED | TỰ BẮN VÀO CHÂN, QUỶ ĐỎ CÀNG RỜI XA VỚI TOP 4 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

coventry city

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá