Nhận định bóng đá CAHN vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 27/08: Quyết đoạt ngôi vương

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin nhận định bóng đá CAHN vs Thanh Hóa, vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá CAHN vs Thanh Hóa 

Không lâu sau khi mất cơ hội vô địch V-League mùa này, Thanh Hóa đã đăng quang Cúp Quốc gia sau thắng lợi nghẹt thở trên chấm luân lưu trước Viettel. Không thể giành cú đúp danh hiệu nhưng thầy trò Popov vẫn còn mục tiêu ở V-League là cán đích trong top nhận huy chương.

Phong độ của Thanh Hóa
Phong độ của Thanh Hóa.

Để làm được điều đó, họ phải đánh bại CAHN - đội đang quyết thắng để tự định đoạt ngôi vương. Ở giai đoạn 1, đại diện thủ đô đã xuất sắc hạ đẹp đội bóng xứ Thanh ngay trên sân đối thủ với tỷ số 4-1. 

Thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục ở vòng trước để loại Viettel khỏi cuộc đua vô địch sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho Hồ Tấn Tài cùng đồng đội. Đó đã là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần đây của họ. Tuy không có sự phục vụ của Bùi Tiến Dụng vì án treo giò nhưng CAHN vẫn tự tin tiếp đón đối thủ khó chịu với lợi thế sân nhà. 

Phong độ của CAHN
Phong độ của CAHN.

Trong trường hợp CAHN chỉ có thể giành 1 điểm, khả năng đăng quang của họ vẫn không hề thấp. Lý do là vì đội bóng ngành Công an hơn Hà Nội FC 2 điểm và 6 đơn vị bàn thắng về hiệu số. Một khi CAHN bị cầm chân, thì Hà Nội FC phải thắng rất đậm Viettel tại Mỹ Đình mới bảo vệ được ngôi vương. Với cục diện hiện tại, có thể đánh giá đội chủ nhà hoàn toàn đủ sức thắng Thanh Hóa, thậm chí là thắng cách biệt và tự định đoạt chức vô địch.

Thông tin lực lượng CAHN vs Thanh Hóa  

  • CAHN: Bùi Tiến Dụng bị treo giò.
  • Thanh Hóa: Hoàng Thái Bình bị treo giò.

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, Tuấn Dương.
  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Thái Bình, Ngọc Tân, Thái Sơn, Thành Long, A Mít, Bruno Cunha, Gustavo Santos, Ti Phông.

Thông tin đối đầu CAHN vs Thanh Hóa

Tỷ lệ trận đấu CAHN vs Thanh Hóa

  • CAHN chấp 1 trái.
  • Tài xỉu 2,75 trái.

Dự đoán tỷ số CAHN vs Thanh Hóa: 2-0

Highlights | Đông Á Thanh Hoá - Công An Hà Nội | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

Nhận định V-League 1

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá