Người hùng U23 Việt Nam vạch trần vấn đề của toàn đội

- Thứ Ba, 22/08/2023, 23:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Philippines chỉ rõ vấn đề của đội bóng sau trận đấu.

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vừa có trận thứ 2 tại vòng bảng thuộc khuôn khổ U23 Đông Nam Á. U23 Việt Nam gặp đối thủ dưới cơ là U23 Philippines nhưng tập thể áo đỏ chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Người hùng của U23 Việt Nam là chân sút Nguyễn Hữu Tuấn, một tiền đạo trẻ chỉ mới 18 tuổi.

Giành 3 điểm là điều quan trọng nhưng U23 Việt Nam chưa mang lại màn trình diễn làm mãn nhãn người hâm mộ. Quả thực, U23 Việt Nam cho thấy vấn đề và điều đó được Hữu Tuấn chia sẻ sau trận đấu. Cụ thể, phát biểu trước truyền thông, ngôi sao tiềm năng bày tỏ:

"Đây là lần đầu tiên tôi được thi đấu cho U23 Việt Nam. Thật vui khi bản thân đã có được bàn thắng. Tôi tin rằng đây là động lực để bản thân có thêm sự phát triển trong tương lai. Trước U23 Philippines, toàn đội cố gắng chơi kiểm soát bóng như ý tưởng mà HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra cho tập thể. Dù vậy, tôi nghĩ toàn đội vẫn cầm bóng vội vàng và chưa thể hiện sự tự tin để cầm bóng lẫn triển khai thế trận".

U23 Việt Nam vào bán kết U23 Đông Nam Á. Nguồn: VietNamNet.
U23 Việt Nam vào bán kết U23 Đông Nam Á. Nguồn: VietNamNet.

U23 Việt Nam sẽ cần phải chấn chỉnh lại mình để hướng đến màn trình diễn hoàn hảo hơn. Điều đó sẽ được sáng tỏ khi thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn gặp U23 Malaysia tại trận bán kết. Cuộc đối đầu này diễn ra vào lúc 16h00 ngày 24/08, tức U23 Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi sau vòng bảng.

Sự dè chừng cho U23 Malaysia là dễ hiểu bởi tập thể nào mạnh hơn hẳn U23 Philippines. Hữu Tuấn vì thế lên tiếng cảnh báo:

"U23 Malaysia là một đối thủ không dễ chơi. Chúng tôi sẽ trải qua một trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội hứa sẽ quyết tâm 100% để giành vé vào chơi trận chung kết.

Tiện thể đây tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân hay theo dõi trên truyền hình. Sự cổ vũ của mọi người là động lực cho U23 Việt Nam thi đấu ở những trận đấu tới”.

Với vị thế nhà ĐKVĐ, U23 Việt Nam đặt mục tiêu ít nhất là lọt vào chung kết. Hữu Tuấn và các đồng đội phải hoàn thành mục tiêu do HLV Hoàng Anh Tuấn đặt ra trước giải.

Video highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Philippines:

Xem thêm:

U23 Việt Nam