HLV Hoàng Anh Tuấn chê U23 Việt Nam sau khi thắng U23 Philippines

- Thứ Ba, 22/08/2023, 23:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù giành trọn 3 điểm nhưng màn thể hiện của Quan Văn Chuẩn và các đồng đội để lại vết gợn vì những sai sót cá nhân.

Ở trận đấu cuối cùng của bảng C, U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Philippines với tỷ số tối thiểu để bảo toàn ngôi đầu. Những chiến binh Sao Vàng khai thông thế bế tắc trong hiệp 1, nhưng sau giờ nghỉ, họ thi đấu không đúng mong đợi của BHL. Thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận điều này trong buổi họp báo sau trận đấu:

“Tôi không vui với cách chơi của U23 Việt Nam ngày hôm nay. Mặc dù đội đã có vé vào bán kết, nhưng tôi muốn các học trò nhanh chóng quên đi màn trình diễn hôm nay, bởi chất lượng trận đấu này không cao.

Tôi dùng 4 cầu thủ U17 và U20 vì muốn tạo điều kiện để họ ra sân. Trong hiệp 2, có những cá nhân chơi không ổn, khiến tôi không hài lòng.”

Nhà đương kim vô địch chơi thiếu thuyết phục (Ảnh: Báo Lao động)
Nhà đương kim vô địch chơi thiếu thuyết phục (Ảnh: Báo Lao động)

Vào phút thứ 80, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã nhận thẻ vàng vì va chạm với đối thủ. HLV Hoàng Anh Tuấn ngầm chê trách cậu học trò:

“Tôi không thể nói thẳng những gì tôi đang nghĩ. Tôi không vui về cách hành xử của Văn Trường lúc va chạm. Đây là bóng đá chứ không phải nơi đánh nhau.”

Đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết giải U23 Đông Nam Á cũng đã được xác định, đó là U23 Malaysia. Ông Tuấn đánh giá cao Những chú Hổ Mã Lai và cho biết:

“U23 Malaysia là một đối thủ mạnh. Sau trận hôm nay, tôi và các cộng sự sẽ phân tích và nghiên cứu đội bạn. Nhưng tôi quan tâm nhiều hơn đến màn trình diễn của các nhân tố U23 Việt Nam. Hôm nay tôi ấn tượng với Lê Đình Long Vũ. Tôi sẽ tạo cơ hội và nếu tận dụng được, tương lai của họ sẽ rộng mở.”

VIDEO U23 VIỆT NAM – U23 PHILIPPINES || 3 ĐIỂM VÀ GIỮ SẠCH LƯỚI

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Đông Nam Á

Hoàng Anh Tuấn