Nhận định bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh, 19h15 ngày 03/03: Nối dài mạch thắng

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh, vòng 12 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh

CAHN đang bay cao dưới thời tân HLV Kiatisak. Nhà cầm quân người Thái vẫn chưa biết thua là gì kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Hàng Đẫy. Ông toàn thắng trong 3 trận đầu dẫn dắt CAHN tại V-League. Trong đó có chiến thắng quan trọng 3-1 trước đối thủ trực tiếp Thanh Hóa ở vòng trước.

CAHN tiếp tục bay cao dưới thời HLV Kiatisak.
CAHN tiếp tục bay cao dưới thời HLV Kiatisak.

Kết quả này giúp đội bóng ngành Công an vượt qua chính đối thủ và leo lên vị trí thứ 3. Họ vẫn duy trì hi vọng bảo vệ ngôi vô địch khi kém hai đội đầu bảng Nam Định và Bình Dương lần lượt 4 và 2 điểm.

Dưới thời HLV Kiatisak, các tuyển thủ quốc gia như Việt Anh, Quang Hải, Văn Thanh, Tấn Tài chơi rất hay. "Zico Thái" đang làm tốt trong việc gắn kết những ngôi sao trong đội hình. Điều đó giúp CAHN trở nên mạnh mẽ hơn hẳn so với giai đoạn chệch choạc đầu mùa.

Ở vòng đấu tiếp theo, CAHN có cơ hội nối dài mạch thắng khi chỉ phải tiếp đón Hà Tĩnh đang xếp ở nửa sau BXH. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công vừa bị ngắt mạch 3 trận toàn thắng khi thất thủ 0-1 trên sân Bình Dương ở vòng trước. Dù vậy họ vẫn đang khá an toàn khi đã tạo khoảng cách 5 điểm so với đội cuối bảng HAGL.

Chuỗi trận toàn thắng của Hà Tĩnh đã khép lại.
Chuỗi trận toàn thắng của Hà Tĩnh đã khép lại.

Hiểm địa Hàng Đẫy

Trước mắt Hà Tĩnh là một chuyến làm khách khó khăn nữa. Đội khách tỏ ra lép vế hoàn toàn so với chủ nhà, cả về lực lượng lẫn phong độ. Đặc biệt là khi CAHN được chơi trên sân Hàng Đẫy. Mùa này, đội bóng ngành Công an bất bại cả 6 trận sân nhà, trong đó có 4 chiến thắng, 2 trận hòa, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Dù vậy, Hà Tĩnh cũng có vũ khí của riêng mình, đó là điểm tựa hàng phòng ngự. Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Hà Tĩnh đều không để đối thủ ghi quá 1 bàn. Nên nhớ rằng đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công chỉ thua 1 trong 5 vòng đấu đã qua. Nếu không có bất ngờ, đây được dự đoán là chiến thắng nhọc nhằn của CAHN trong một trận đấu không có nhiều bàn thắng.

Thông tin lực lượng CAHN vs Hà Tĩnh

  • CAHN: Đầy đủ lực lượng.
  • Hà Tĩnh: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Tĩnh

  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Văn Thanh, Tuấn Dương, Văn Luân, Việt Anh, Quang Hải, Jeferson Elias, Thành Long, Văn Toản, Geovane Magno.
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Bruno Ramires, Văn Bửu, Xuân Hùng, Văn Đức, Trung Học, Viết Triều, Trọng Hoàng, Diallo Abdoulaye, Ibara Prince.
  • Thông tin đối đầu CAHN vs Hà Tĩnh

    Tỷ lệ trận đấu CAHN vs Hà Tĩnh:

    Đang cập nhật.

    Dự đoán tỷ số CAHN vs Hà Tĩnh: 1-0

    Highlights | Công An Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Hà Tĩnh

    CLB CAHN

    Nhận định bóng đá hôm nay

    Dự đoán tỷ số bóng đá

    Nhận định bóng đá