Nhận định bóng đá Brentford vs MU, 03h00 ngày 31/03: Thế trận cởi mở, dễ có hơn 3 bàn

- Thứ Năm, 28/03/2024, 06:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Brentford vs MU, diễn ra vào lúc 03h00 ngày 31/03 - trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Brentford vs MU 

Brentford đang phải trải qua những ngày tháng bất ổn nhất kể từ khi họ lên chơi ở Ngoại Hạng Anh. Với việc chỉ thắng có 3 trận sau 18 lần ra sân gần nhất tại giải đấu này, The Bee hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Thậm chí nếu Everton hay Nottingham không bị trừ điểm, đội nhà giờ có lẽ đã cận kề với nhóm cầm đèn đỏ. 

Kể cả khi có sự trở lại của Ivan Toney, đoàn quân của thầy trò HLV Thomas Frank cũng không thể thi đấu tốt hơn. 6 lần ra sân gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, đội bóng này không biết mùi chiến thắng là gì, khi thua đến 5 trận và chỉ kiếm được có 1 điểm nhờ trận hòa 2-2 trước Chelsea. 

Phong độ thi đấu Brentford gần đây
Phong độ thi đấu Brentford gần đây.

Ở trận đấu tới, Brentford sẽ có được lợi thế sân nhà và đây là điểm tựa để họ có thể làm được điều gì đó tốt hơn. Nhưng cũng cần phải lưu ý rằng, The Bee là đội có thành tích sân nhà không quá tốt ở mùa bóng này năm nay, khi thắng 4, hòa 4 và thua 6 sau 14 lần đón khách tại Ngoại Hạng Anh.

Thế trận cởi mở

Với tâm thế phải đá hết sức để không vướng vào nhóm cầm đèn đỏ, Brentford sẽ tiếp cận trận đấu tới một cách cởi mở hơn. Hàng công của đội bóng này không tồi (chỉ có tịt ngòi 2 trận sau 20 trận gần nhất), Brentford nhất định sẽ có bàn ở trận này. Nhưng với việc nhiều ngôi sao ở hàng thủ đang phải ngồi ngoài thì có lẽ sẽ có kịch bản công làm thủ phá.

Phía bên kia sân, MU đã chơi tốt hơn nhiều so với nửa đầu mùa giải trước đó. Tỷ lệ bàn thắng thua trung bình của Quỷ Đỏ đã hạ xuống còn 2.8 và điều đó chứng tỏ họ đã ít thủng lưới hơn. Tính trong 5 lần ra sân gần nhất, thành tích của MU là thắng 2 thua 2 và hòa 1. 

Phong độ Man United gần đây.
Phong độ Man United gần đây.

Với việc đội hình đã có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất, cũng như tinh thần đang bay cao từ sau chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool ở FA Cup, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ không ngại ép sân. 

Nhiều khả năng nhịp độ của trận đấu sẽ được đẩy lên cao từ đầu và có nhiều hơn 1 bàn ở trong hiệp 1, đồng thời dễ có hơn 3 bàn sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Còn về thắng thua, với việc hàng thủ của đội nhà đang lủng, Man United dự là sẽ là một trận thắng thuyết phục. 

Thông tin lực lượng Brentford vs MU 

  • Brentford: Dasilva, Rico Henry, Hickey, Ben Mee, Pinnock, Schade chấn thương. Reguilon bị treo giò do dính thẻ đỏ. 
  • MU: Luke Shaw, Lisandro Martinez, Martial, Malacia, Bayindir chấn thương. Amad Traore bị treo giò do dính thẻ đỏ. 

Đội hình ra sân dự kiến Brentford vs MU

  • Brentford: Flekken - Ajer, Collins, Jorgensen - Potter, Janelt, Norgaard, Wissa - Onyeka, Rasmussen, Toney.
  • MU: Onana – Dalot, Varane, Maguire, Lindelof – Mainoo, Casemiro – Garnacho, Fernandes, Rashford – Hojlund.

Thành tích đối đầu Brentford vs MU

Thành tích đối đầu Brentford vs MU
Thành tích đối đầu Brentford vs MU.

Tỷ lệ trận đấu Brentford vs MU 

  • Chọn MU chấp 0/0.5 trái. 
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 3. 

Dự đoán tỷ số Brentford vs MU 

1-4

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Brentford

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá