Nhận định bóng đá Bình Định vs Nam Định, 18h00 ngày 24/02: Khó cản thầy trò HLV Vũ Hồng Việt

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Bình Định vs Nam Định, vòng 10 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Bình Định vs Nam Định:

Ở trận đấu gần nhất, Bình Định đã bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước SLNA. Dẫu là đội được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã bất lực trong khâu ghi bàn và nhận trận thua xứng đáng.

Trước khi V-League 2023/24 tạm nghỉ, Bình Định đang có phong độ rất ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Vì vậy, người hâm mộ đội bóng đất võ có thể hy vọng thất bại vừa qua chỉ là một tai nạn và thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ tìm lại phong độ ở giai đoạn tới.

Về lý thuyết, Bình Định vẫn đang là ứng viên cho chức vô địch V-League 2023/24. Đội chủ sân Quy Nhơn đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém ngôi đầu của Nam Định 6 điểm.

Bình Định vừa có kết quả không như ý trước SLNA (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).
Bình Định vừa có kết quả không như ý trước SLNA (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).

Nam Đinh đang dẫn đầu V-League

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Nam Định đặt mục tiêu vô địch và đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang chứng minh họ không hề nói suông khi dẫn đầu giải đấu với 22 điểm. Ở trận đấu gần nhất, Nam Định đã hoàn toàn áp đảo Hải Phòng trên sân Lạch Tray và giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Trần Văn Đạt, Hendrio và Hồ Khắc Ngọc.

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Nam Định có 7 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Đội chủ sân Thiên Trường đang hơn đội xếp sau là Thanh Hóa 4 điểm.

Nam Định đang bay cao tại V-League mùa này (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang bay cao tại V-League mùa này (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Ở trận đấu tới đây, Nam Định chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang có phong độ rất cao còn Bình Định lại vừa bất ngờ để thua SLNA. Xét về chất lượng nhân sự, đội khách cũng được đánh giá nhỉnh hơn.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một cuộc so tài với nhiều bàn thắng được ghi, chủ yếu nghiêng về Nam Định. Đội chủ sân Thiên Trường đang sở hữu hàng công hàng đầu V-League 2023/24 với 24 bàn thắng kể từ đầu mùa, trung bình 2,6 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Bình Định vs Nam Định:

Phong độ gần đây Bình Định vs Nam Định:

Bình Định:

Nam Định:

Thông tin lực lượng Bình Định vs Nam Định:

  • Bình Định: đầy đủ lực lượng.
  • Nam Định: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định:

  • Bình Định: Đặng Văn Lâm, Marlon Rangel, Đỗ Thanh Thịnh, Artur Melo, Đỗ Văn Thuận, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Văn Đức, Adriano Schmidt, Cao Văn Triền, Alan Grafite, Phạm Văn Thành.
  • Nam Định: Trần Nguyên Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Hữu Tuấn, Dương Thanh Hào, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Văn Toàn, Hendrio, Douglas Coutinho, Rafaelson.

Tỷ lệ trận đấu Bình Định vs Nam Định:

  • Đồng banh.
  • Tài 2 trái.

Dự đoán tỷ số:

Bình Định 1-2 Nam Định.

Highlights | Sông Lam Nghệ An - MerryLand Quy Nhơn Bình Định | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

CLB Bình Định

Nhận định V-League 1

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá