Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Lazio, 03h00 ngày 06/03: Có sân nhà, vẫn khó cho Hùm Xám

- Thứ Hai, 04/03/2024, 08:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Bayern Munich vs Lazio, diễn vào lúc 03h00 ngày 06/03 - trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2023/24. 

Nhận định chung Bayern Munich vs Lazio

Bayern Munich đang có một mùa giải cực kỳ khó khăn và mọi thứ dường như đang chống lại đội bóng này. Trước đó, Hùm Xám xứ Bavaria đã bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức, để thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi và đang bị bỏ xa đến 10 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga. Điều này đồng nghĩa với việc Bayern Munich đang đối mặt với cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay.

Nguyên nhân của sự sa sút này đến từ việc mất đoàn kết trong phòng thay đồ của đội chủ sân Allianz Arena. Theo một số nguồn tin cho biết, có đến 9 cầu thủ không hài lòng với HLV Thomas Tuchel. Ngoài ra, ban quản lý đội bóng này cũng không còn kiên nhẫn với nhà cầm quân người Đức nữa. Cho nên đôi bên đã quyết định chia tay vào cuối mùa giải năm nay.

Phong độ thi đấu Bayern Munich gần đây.
Phong độ thi đấu Bayern Munich gần đây.

Động thái này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thi đấu của Bayern Munich và điều đó đã thể hiện rõ trong 5 trận đấu gần nhất, khi gã khổng lồ của Bundesliga đã thua đến 3 trận, hòa 1 và chỉ thắng 1. Đáng chú ý, đội nhà chỉ ghi được có 5 bàn thắng trong số trận này, nhưng lại thủng lưới đến 10 lần. 

Sẽ có kết quả hòa

Phía bên kia sân, Lazio đang thấy sự quyết tâm rất lớn đấu trường Champions League. Ở trận lượt đi, họ đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Đây cũng là lần đầu tiên The Eagle có được chiến thắng sau 3 lần gần nhất đối đầu với Bayern Munich (2 trận trước đó toàn thua). Nhưng trận lượt về này sẽ khó khăn hơn nhiều, bởi họ sẽ phải thi đấu ở thánh địa của Hùm Xám. 

Phong độ thi đấu Lazio gần đây
Phong độ thi đấu Lazio gần đây.

Mùa này, Bayern Munich có thể chơi không ổn định. Nhưng Allianz Arena vẫn là điểm tựa vững chãi của họ. Tính từ đầu mùa, thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ mới thua 1, hòa 3 sau 15 lần đón khách, còn lại thắng 12 trận. 

Biết người biết ta, Lazio rõ ràng sẽ không chơi đôi công ở trận đấu tới. Họ sẽ chơi rất thực dụng ở trận đấu này để đảm bảo có vé đi tiếp. Phong độ của Hùm Xám cũng không quá tốt để có thể kỳ vọng vào một chiến thắng. Vậy nên khả năng cao đây sẽ là một trận hòa với ít bàn thắng được ghi.

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Lazio 

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Lazio 
Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Lazio.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Lazio

  • Bayern Munich: Sane, Boey, Sarr, Buchmann, Coman và Mazraoui vắng mặt vì chấn thương. Upamencano bị treo giò.
  • Lazio: Patric và Rovella vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Bayern Munich vs Lazio

  • Bayern (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Dier, Kim, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.
  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Romagnoli, Gila, Marusic; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Felipe Anderson, Immobile, Zaccagni.

Tỷ lệ trận đấu Bayern Munich vs Lazio

  • Chọn Lazio được chấp 1.5/2 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 3.

Dự đoán tỷ số Bayern Munich vs Lazio: 1-1 

Highlights Freiburg vs Bayern Munich | Màn rượt đuổi nghẹt thở - 4 tuyệt phẩm quá mãn nhãn

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Lazio

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá