Nhận định bóng đá Real Sociedad vs PSG, 03h00 ngày 06/03: Vé đi tiếp chờ Les Parisiens

- Thứ Hai, 04/03/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Real Sociedad vs PSG, lượt về vòng 16 đội Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Real Sociedad vs PSG:

Ở trận đấu gần nhất, Real Sociedad đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Sevilla. Với kết quả trên, đoàn quân của HLV Imanol Alguacil hiện có tổng cộng 40 điểm tại La Liga 2023/24 và xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Real Sociedad chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiếp tục góp mặt tại đấu trường Champions League mùa sau.

Quan trọng hơn, thất bại trước Sevilla khiến chuỗi thành tích đáng thất vọng của đội chủ sân Anoeta ngày càng dài thêm. Real Sociedad hiện đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, lần lượt trước Villarreal, Mallorca và mới nhất chính là Sevilla. Tính trong 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Imanol Alguacil chỉ giành được 1 chiến thắng và phải nhận đến 4 trận thua.

Real Sociedad đang có phong độ không tốt.
Real Sociedad đang có phong độ không tốt.

PSG vừa bị cầm hòa

Phía bên kia chiến tuyến, –– cũng có bước chạy đà không quá tốt cho trận lượt về. Đoàn quân của HLV Luis Enrique bất lực trong việc ghi bàn vào lưới AS Monaco và phải chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng của PSG tại Ligue 1 khi họ vẫn đứng đầu với 55 điểm, hơn đội xếp sau là Brest đến 12 điểm.

Tuy nhiên, trận hòa trên đã là lần thứ hai liên tiếp PSG không giành được chiến thắng. Trước đó, Les Parisiens cũng bị cầm hòa bởi Rennes. Dù vậy, các cổ động viên của đội chủ sân Parc des Princes vẫn có lý do để tự tin bởi PSG đang có chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp (14 thắng, 6 hòa).

PSG được đánh giá cao hơn nhiều so với Real Sociedad.
PSG được đánh giá cao hơn nhiều so với Real Sociedad.

Vé đi tiếp chờ PSG

Ở trận đấu tới, PSG dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, nhất là chất lượng nhân sự. Lợi thế dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi cũng giúp PSG có thể thoải mái hơn rất nhiều.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ khó có thể mong chờ một trận đấu với quá nhiều bàn thắng. Cách biệt 2-0 là đủ để PSG chủ động chơi chắc và duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh, nhất là khi họ phải hành quân đến sân Anoeta của Real Sociedad. Bên cạnh đó, hàng công của Les Parisiens đang có phong độ không quá ấn tượng. Tính trong 5 trận gần nhất, PSG ghi được trung bình 1,6 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Real Sociedad vs PSG:

Phong độ gần đây Real Sociedad vs PSG:

Real Sociedad:

PSG:

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs PSG:

  • Real Sociedad: vắng Aritz Elustondo, Aihen Munoz, Alvaro Odriozola, Benat Turrientes và Carlos Fernandez vì chấn thương.
  • PSG: vắng Sergio Rico, Milan Skriniar và Presnel Kimpembe vì chấn thương; Marco Asensio chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs PSG:

  • Real Sociedad: Alex Remiro, Kieran Tierney, Jon Pacheco, Igor Zubeldia, Jon Aramburu, Martin Zubimendi, Benat Turrientes, Jon Ander Olasagasti, Arsen Zakharyan, Andre Silva, Umar Sadiq.
  • PSG: Gianluigi Donnarumma, Lucas Hernandez, Nuno Mendes, Marquinhos, Achraf Hakimi, Vitinha, Manuel Ugarte, Lee Kang In, Kylian Mbappe, Goncalo Ramos, Bradley Barcola.

Tỷ lệ trận đấu Real Sociedad vs PSG:

  • PSG chấp 1/4 trái.
  • Xỉu 2 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số:

Real Sociedad 0-1 PSG

Highlights Monaco vs PSG | Bắn phá không nghỉ - Minamino xử lý đẳng cấp - Donnarumma quá xuất sắc

Xem thêm:

Champions League

PSG

Real Sociedad

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá