Nhận định bóng đá Barcelona vs Granada, 03h00 ngày 12/02: Quá nhiều lợi thế cho đội nhà

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 03:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Barcelona vs Granada, 03h00 ngày 12/02, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 La Liga mùa giải 2023/24. 

Nhận định bóng đá Barcelona vs Granada

Với sự thăng hoa của Real Madrid, Barcelona gần như không thể bảo vệ ngôi vương La Liga của mình. Tệ hơn nữa, khi mối quan hệ giữa một số quan chức, cầu thủ Barca với HLV Xavi Hernandez đã trở nên không tốt và nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã quyết định chia tay đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay. 

Hiện tại Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 50 điểm, thua đội đầu bảng là Real Madrid đến 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu như không thể đua vô địch, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn một xứ mệnh khác, đó là giữ một chân trong nhóm top 4 mùa này.

Đây không phải là nhiệm vụ quá khó đối với Barca, nhưng với việc mùa giải vẫn còn đến 15 vòng nữa mới kết thúc thì vẫn rất khó để nói trước được điều gì. 

Phong độ thi đấu Barcelona, nhận định Barcelona vs Granada
Phong độ thi đấu Barcelona.

Phong độ hiện của tại của đội chủ sân Camp Nou đang có dấu hiệu tốt, khi có được chiến thắng trong 2 trận gần nhất tại La Liga. Ở trận đấu lần này, họ sẽ có khá nhiều lợi thế, bao gồm sân nhà, chất lượng đội hình lẫn việc đối thủ đang có phong độ thấp. Vậy nên với việc đang sở hữu hàng công đã ghi đến 13 bàn sau 5 trận gần nhất, không khó để Barca xé lưới đối thủ của mình vài lần ở trận đấu sắp tới. 

Hủy diệt Granada

Như đã nói ở trên, Granada đang có phong độ rất thấp, họ không thắng trận nào sau 4 lần ra sân gần nhất tại La Liga, trong đó hòa 1 và thua đến 3 trận. Về tổng quan, đội khách ở mùa giải năm nay chơi rất tệ và đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng lần nữa. Họ chỉ mới có 12 điểm sau 23 vòng và đang đứng ở vị trí áp chót. 

Phong độ thi đấu Granada gần đây, nhận định bóng đá Barcelona vs Granada
Phong độ thi đấu Granada gần đây.

Với việc đã để thua đến 15 trận kể từ đầu mùa, cùng với hàng thủ đã để lọt lưới 45 lần sau 23 trận, khả năng cao Granada sẽ phải ‘lấy rổ đựng banh’ ở trận đấu sắp tới. Phong độ trên sân khách của Granada cũng không ủng hộ họ, khi đã thua đến 9/10 lần xa nhà gần nhất, trong đó có 5 trận thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên. 

Thành tích đối đầu Barcelona vs Granada

Thành tích đối đầu Barcelona vs Granada
Thành tích đối đầu Barcelona vs Granada

Thông tin lực lượng Barcelona vs Granada

  • Barca: Vitor Roque treo giò, Ferran Torres, Joao Felix, Sergi Roberto, Alejandro Balde, Marcos Alonso và Gavi chấn thương.
  • Granada: Lucas Boye,Victor Diaz, Jesus Vallejo và Raul Fernandez chấn thương. Kamil Piatkowski và Gonzalo Villar bị treo giò.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Granada

  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Araujo, I Martinez, Cancelo; de Jong, Christensen, Gundogan; Yamal, Lewandowski, Pedri.
  • Granada (4-5-1): Batalla; Sánchez, Mendez, Miquel, Maouassa; Pellistri, Melendo, Hongla, Ruiz, Neva; Arezo.

Tỷ lệ trận đấu Barcelona vs Granada

  • Chọn Barcelona chấp 2 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5

Dự đoán tỷ số Barcelona vs Granada: 4-0

ALAVES - BARCELONA | TÂM ĐIỂM NGƯỜI HÙNG AKA BÁO THỦ VITOR ROQUE | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Granada

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá