Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, 03h00 ngày 25/02: Mệnh lệnh phải thắng

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 06:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, diễn ra vào lúc 03h00 ngày 25/02 - trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại Hạng Anh. 

Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle

Arsenal vừa có một trận đấu đáng thất vọng, khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách đến sân nhà của Porto. Pháo Thủ đã chơi cả trận mà không có lấy bất kỳ một cú sút trúng đích nào. May là họ chỉ thua với cách biệt tối thiểu và đây chỉ là trận lượt đi, càng quan trọng hơn khi đây không phải là một trận đấu tại Ngoại Hạng Anh. 

Đoàn quân của thầy trò HLV Mikel Arteta đang đua vô địch Ngoại Hạng Anh và hiện kém đội đầu bảng là Liverpool 5 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Việc The Kop hủy diệt Luton trong trận đấu mới đây đã tạo áp lực lên Arsenal, buộc họ phải đánh bại Newcastle trong trận đấu sắp tới nếu như không muốn bị bỏ lại. 

Phong độ thi đấu Arsenal gần đây
Phong độ thi đấu Arsenal gần đây!

Tất nhiên, Arsenal đang hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể giành lấy chiến thắng trong trận đấu tới. Pháo Thủ sẽ có được lợi thế sân nhà, nơi họ thắng 9, hòa 2 và chỉ mới thua có 1 trận sau 12 lần đón khách tại Ngoại Hạng Anh 2023/24.

Phong độ thi đấu gần đây của đội chủ sân Emirates cũng đang ở mức cực tốt, khi toàn thắng trong 5 trận gần nhất tại giải đấu này, ghi đến 21 bàn thắng và chỉ nhận về có 2 bàn thua. Còn nếu tính cả mùa, số bàn thắng - thua trung bình của đội nhà ở mỗi trận là 3.2

Mọi thứ đang chống lại Newcastle

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle đang cố chen chân vào nhóm top 6. Đối với Chích Chòe, đây là nhiệm vụ cực khó. Bởi hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 8 và kém đội thứ 6 đến 7 điểm.

Ở trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Eddie Howe không chỉ đối mặt với áp lực sân khách, mà họ có phải ra sân với một đội hình chắp vá. Bởi những cái tên quan trọng như Nick Pope, Joelinton, Wilson, Isak hay Willock đều đang bị chấn thương. 

Phong độ thi đấu Newcastle gần đây
Phong độ thi đấu Newcastle gần đây!

Phong độ của Newcastle lúc này tuy đã tốt hơn, với 4 trận bất bại gần nhất (thắng 2, hòa 2). Nhưng thành tích trên sân khách của họ mùa này lại không tốt, khi chỉ mới kiếm được có 11 điểm sau 12 lần xa nhà (thắng 3 hòa 2 và thua 7).

Cũng với số trận đấu này, Chích Chòe đã phải nhận đến 25 bàn thua, trong khi chỉ ghi được có 23 bàn thắng. So với Arsenal, trung bình số bàn thắng - thua mỗi trận của Newcastle hiện đang cao hơn nhiều, khi lên đến 3.8. Tất nhiên đây không phải là một chỉ số tốt khi số lần thủng lưới của đội khách khá cao. 

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Newcastle, khi họ chưa thắng bất kỳ trận nào sau 17 lần gần nhất chơi trên sân Emirates, trong đó 5/6 trận gần nhất đều thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Newcastle

  • Arsenal: Timber, Zinchenko chấn thương. Gabriel Jesus, Thomas Partey và Tomiyasu để ngỏ khả năng chấn thương. 
  • Newcastle: Anderson, Joelinton, Nick Pope, Matt Target, Callum Wilson chưa hồi phục chấn thương. Tonali bị treo giò. Isak, Willock để ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình ra sân dự kiến Arsenal vs Newcastle

  • Arsenal (4-3-3): Raya, Gabriel, White, Kiwior, Saliba, Odegaard, Rice, Havertz, Trossard, Saka, Martinelli
  • Newcastle (4-3-3): Dubravka, Trippier, Schar, Burn, Botman, Almirón, Guimaraes, Longstaff, Barnes, Miley, Gordon

Thành tích đối đầu Arsenal vs Newcastle

Thành tích đối đầu Arsenal vs Newcastle
Thành tích đối đầu Arsenal vs Newcastle

Tỷ lệ trận đấu Arsenal vs Newcastle

  • Chọn Arsenal chấp 1.5 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 3/3.5 

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Newcastle: 3-1

NHẬN ĐỊNH VÒNG 26: LIVERPOOL GIA CỐ NGÔI ĐẦU | ARSENAL VÀ MAN CITY TIẾP CHIÊU?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Arsenal

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá