Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea, 02h00 ngày 24/04: Khó cho đội khách

- Thứ Ba, 23/04/2024, 01:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/04 - đá bù vòng 29 Ngoại Hạng Anh. 

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea

Chiến thắng 2-0 ở vòng đấu gần nhất gặp Wolverhampton đã giúp Arsenal đã trở lại đỉnh bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, bằng điểm với đội nhì bảng là Liverpool nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa phải là vấn đề lớn nhất, thay vào đó là Man City, đội xếp thứ 3 và chỉ thua Pháo Thủ có 2 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận. 

Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Mikel Arteta cần phải thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay, với cách biệt càng lớn càng tốt. Đồng thời phải hi vọng các đối thủ của mình bị sảy chân ít nhất một trận. Về phần Liverpool hay Man City, Arsenal không cần phải quan tâm quá nhiều, việc của họ trước mắt là phải thắng cái đã. 

Phong độ thi đấu Arsenal gần đây.
Phong độ thi đấu Arsenal gần đây.

Ở trận đấu sắp tới, đối thủ của Arsenal sẽ là Chelsea và thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ cần phải tận dụng điểm tựa Emirates để giành trọn 3 điểm. Người hâm mộ của Pháo Thủ hoàn toàn có thể tin vào một kết quả tốt đẹp ở trận đấu tới, bởi đội bóng con cưng của họ đã thắng 3 trong số 5 lần gần nhất tiếp đón The Blues. 

Bên cạnh đó, Arsenal cũng đang là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 3 ở mùa giải năm nay, khi thắng 12 hòa 2 và chỉ để thua 2 sau 16 lần đón khách. Về mặt con người, Arsenal cũng chỉ vắng mỗi Tomiyasu ở trận đấu sắp tới, cho nên họ sẽ có được đội hình mạnh nhất.

Không có nhiều hi vọng cho Chelsea 

Phía bên kia sân, Chelsea vừa trải qua thất bại tại FA Cup trước Man City. Điều này đồng nghĩa với việc họ đã trắng tay ở mùa giải năm nay. Không còn gì để mất, Chelsea sẽ chơi một trận ra trò với Arsenal. Tuy nhiên, cơ hội thắng của The Blues là không cao, khi đội hình của họ bị tổn thương quá nặng do cơn bão chấn thương.

Thành tích trên sân khách của Chelsea cũng không tốt, khi chỉ thắng 5, còn lại hòa 4 và thua đến 6 trận sau 15 lần xa nhà tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Hiện tại thầy trò HLV Pochettino cũng đang có đến 4 trận sân khách gần nhất chưa được ca khúc khải hoàn. 

Phong độ thi đấu Chelsea gần đây
Phong độ thi đấu Chelsea gần đây.

Về số bàn thắng thua, khả năng cao trận đấu sắp tới sẽ có trên 3 bàn. Bởi Arsenal là đội bóng sở hữu lối chơi tấn công và những chỉ số tấn công của họ ở mùa giải năm nay thật sự rất ấn tượng. 

Chelsea cũng vậy, họ cũng đang thi đấu rất cống hiến và 4/5 trận đấu gần nhất của đội khách đều có trên 3 bàn. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 4/5 lần đụng gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Cho nên trận đấu tới hứa hẹn sẽ có một kịch bản cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Chelsea

  • Arsenal: Tomiyasu vắng mặt vì chấn thương.
  • Chelsea: Colwill, Fofana, James, Lavia, Nkunku, Ugochukwu vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea

  • Arsenal: David Raya, Gabriel, White, Kiwior, Saliba, Ødegaard, Rice, Havertz, Trossard, Jesus, Bukayo Saka.
  • Chelsea: Petrović, Silva, Cucurella, Chalobah, Gusto, Gallagher, Mudryk, Palmer, Caicedo, Madueke, Jackson.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Chelsea

Thành tích đối đầu Arsenal vs Chelsea
Thành tích đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Tỷ lệ trận đấu Arsenal vs Chelsea

  • Chọn Arsenal chấp 1/1.5 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 3/3.5 trái.

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Chelsea 

3-1

WOLVES - ARSENAL | ODEGAARD TINH QUÁI, TROSSARD SIÊU PHẨM, NGÔI ĐẦU CHO PHÁO THỦ | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Arsenal

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số