Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Nassr, 01h00 ngày 12/12: Vé đi tiếp cho CR7 và đồng đội

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 08:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Nassr, 01h00 ngày 12/12, tứ kết King Cup. Đội bóng của Ronaldo quyết giành vé đi tiếp.

Nhận định chung Al Shabab vs Al Nassr

Al Nassr đang gặp bất lợi lớn tại giải VĐQG. Tham vọng vô địch Saudi Pro League của họ đã bị dội gáo nước lạnh với thất bại trước đối thủ trực tiếp Al Hilal. Khoảng cách hiện tại đã là 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải đã đi qua gần nửa chặng đường. Cuối tuần này, Al Nassr sẽ tạm nghỉ tại giải VĐQG để thi đấu King Cup, nơi họ đã vào đến tứ kết.

Phong độ gần đây của Al Shabab
Phong độ gần đây của Al Shabab

Đây là danh hiệu rất khả thi cho CR7 chinh phục. Đối thủ lớn nhất của Al Nassr tại cúp QG vẫn là Al Hilal, nhưng nằm ở nhánh khác. Viễn cảnh Al Nassr tái ngộ Al Hilal tại chung kết cúp QG là rất dễ xảy ra. Trước mắt, Al Nassr cần giải quyết gọn gàng các đối thủ ở vòng ngoài. Chướng ngại tại tứ kết của họ là Al Shabab, đội đang xếp thứ 11 tại giải VĐQG.

Xét về tương quan lực lượng cũng như phong độ, Al Shabab đều không thể sánh với Al Nassr. Ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà là Yannick Carrasco. Tại King Cup, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã có 4 bàn sau 2 trận. Nhưng từng đó vẫn là quá ít nếu nhìn sang dàn sao của đội khách. HLV Luis Castro sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này, với sự trở lại đội hình chính của Otavio, Mane, Talisca và Ronaldo.

Phong độ gần đây của Al Nassr
Phong độ gần đây của Al Nassr

Trong lần đối đầu gần nhất vào tháng 8, Al Nassr đã hủy diệt Al Shabab 4 bàn không gỡ. Ronaldo và các đồng đội quyết tâm tái hiện điều đó để giành vé vào bán kết. Với cá nhân CR7, anh cũng khát khao mở tài khoản tại King Cup.

Thông tin lực lượng Al Shabab vs Al Nassr

  • Al Shabab: Lực lượng đầy đủ
  • Al Nassr: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Al Shabab vs Al Nassr

  • Al Shabab: Kim, Saiss, Al Yami, Al Saqour, Iago, Al Qahtani, Banega, Cuellar, Carlos, Carrasco, Radif.
  • Al Nassr: Al Aqidi, Laporte, Al Ghannam, Lajami, Fofana, Brozovic, Yahya, Talisca, Mane, Otavio, Ronaldo.

Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Nassr

Tỷ lệ trận đấu Al Shabab vs Al Nassr

Đang cập nhật

Dự đoán tỷ số Al Shabab vs Al Nassr: 1-3

Highlights Al Nassr vs Al Riyadh:

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Al Shabab