Nhận định Atletico vs Inter, 3h00 ngày 14/03: Ngang tài, cân sức

- Thứ Ba, 12/03/2024, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định trận Atletico vs Inter thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Lượt đi đại diện nước Ý thắng 1-0.

Diễn biến lượt đi

Cả Inter lẫn Atletico đều là 2 đội bóng đề cao lối chơi chắc chắn và trận lượt đã diễn ra đúng như nhiều người dự đoán. Đôi bên đều tạo ra thế trận thận trọng, khiến những khán giả theo dõi phải phát ngán với màn trình diễn thiếu sức sống.

Inter có chiến thắng tối thiểu
Inter có chiến thắng tối thiểu

Dù đang có phong độ ghi bàn rất cao ở giải quốc nội, thế nhưng Inter lại quá dè trước đối thủ. Phải đến khi HLV Inzaghi thay Marcus Thuram bằng Arnautovic đầu hiệp 2, đội chủ nhà mới có sự khởi sắc đôi chút trong lối chơi. Chính tiền đạo này đã có màn lập công duy nhất ở phút 79, qua đó mang về chút lợi thế cho Nerazzurri trước trận lượt về.

Video full trận

Phong độ 2 đội

Mùa giải năm nay, Atletico đã gặp rất nhiều khó khăn, không những hết cơ hội vô địch mà còn có nguy cơ bị đá văng ra khỏi top 4. Cuối tuần trước, đội bóng này bất ngờ để thua 0-2 trước đối thủ yếu Cadiz, đây là thất bại thứ 3 trong 5 trận gần đây của thầy trò Simeone trên mọi đấu trường.

Tính rộng ra, họ mới giành được vỏn vẹn 2 thắng lợi trong 9 trận đấu vừa qua. Hiện Atletico chỉ hơn đội xếp 5 là Bilbao 2 điểm. Bên cạnh việc phải tập trung vào cuộc đua top 4, họ vẫn phải chiến đấu ở Champions League với hy vọng cứu vãn khỏi một mùa giải thất bại.

Trong khi đó, Inter Milan lại đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Họ vừa đánh bại Bologna 1-0 ngay trên sân khách, nâng chuỗi trận toàn thắng liên tiếp lên con số 13. Tính ra, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 31 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Hiện Inter đã bỏ xa đội xếp sau AC Milan tới 16 điểm và coi như đã chạm được một tay vào chức vô địch.

Nhận định bóng đá Atletico vs Inter

Dẫu đang sở hữu phong độ kém hơn rất nhiều nhưng Atletico cũng có thành tích khá tốt trên sân nhà khi thắng 17, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 20 trận ở mùa này. Inter gần như chắc chắn sẽ tiếp tục trung thành với với lối chắc chắn nhằm hy vọng có được 1 trận hòa trên sân khách. Do đó, khả năng cao trận tới sẽ có diễn biến kém hấp dẫn, tỷ số 0-0 dễ xuất hiện.

Thông tin lực lượng Atletico vs Inter

  • Atletico: Barrios, Griezmann, Giménez, Azpilicueta, Lemar, Paulo chấn thương nên không thể ra sân
  • Inter: Arnautovic, Augusto, Sensi và Cuadrado cũng không thể góp mặt trận này

Đội hình dự kiến Atletico vs Inter

  • Atletico (5-3-2): Oblak; Molina, Savic, Witsel, Hermoso, Lino; Saul, De Paul, Koke; Griezmann, Depay.
  • Inter (3-5-2): Sommer; Pavard, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez.

Thành tích đối đầu Atletico vs Inter

Tỷ lệ trận đấu Atletico vs Inter

  • Đồng banh
  • Tổng số bàn thắng 2 1/4 trái

Dự đoán tỷ số Atletico vs Inter

  • 0-0

Xem thêm:

Inter Milan

Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá