Người thân qua đời, Jimmy Butler được Heat cho nghỉ phép

- Thứ Hai, 12/02/2024, 16:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyện tang gia ập đến bất ngờ buộc Jimmy Butler phải xin CLB chủ quản cho nghỉ phép trong thời gian tới đây.

Ngôi sao thuộc biên chế Miami Heat là Jimmy Butler đã được cho phép vắng mặt do cái chết của một thành viên trong gia đình. Về chuyện này, người đại diện của Heat and Butler mang tên Bernie Lee đã đưa thông báo vào Chủ nhật. Hiện tại vẫn chưa rõ Butler sẽ tạm rời Heat trong bao lâu. Theo Heat, các thông tin cập nhật về lần rời đội này của trụ cột sẽ được tiết lộ khi thích hợp. Tay ném sinh năm 1989 vì thế bỏ lỡ trận đấu hôm Chủ nhật giữa Heat và Boston Celtics.

The Heat hiện đang bước vào cuộc chiến giành suất hạt giống tại Eastern Conference. Hiện tại, họ đang có thành tích 28-24 và đứng ở vị trí thứ tám tại Eastern Conference. Tuy nhiên, Philadelphia 76ers, CLB thiếu sự phục vụ của Joel Embiid, chỉ hơn Heat 3 bậc trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh Indiana Pacers lẫn Orlando Magic lần lượt đứng thứ 6 và 7.

Butler tạm rời Heat.
Butler tạm rời Heat.

Bốn đội vừa nêu có khả năng là những CLB đang tranh giành hai suất đá playoff, và hai CLB còn lại sẽ tham dự vòng Play-In. Cuộc đua này không hẳn là vấn đề đối với Heat, nhưng việc chia tay Butler vào thời điểm này được đánh giá là không phù hợp.

Cầu thủ 34 tuổi đang thể hiện phong độ khá ổn. Tuy không được vinh danh ở giải All-Star, nhưng anh ghi trung bình 21,4 điểm hiệu quả mỗi trận với 5,5 rebounds và 4,6 kiến ​​tạo. Song, Heat đã gặp khó khăn trong việc kết hợp Bulter với sự bổ sung mới Terry Rozier khi mua được ngôi sao này từ Charlotte Hornets. Heat chỉ đang sở hữu thành tích 4-5 với Rozier trong đội và việc mất thêm Butler trong khi CLB đang cải tổ sẽ khiến mọi việc thêm phần khó khăn.

Trong sự nghiệp của mình, trước khi gia nhập Heat, Butler từng khoác áo Philadelphia 76er, Chicago Bulls và Minnesota Timberwolves. Anh từng có 6 lần ẵm giải thưởng NBA All-Star.

Video đẳng cấp của Jimmy Butler:

Xem thêm:

Miami Heat

Jimmy Butler