Los Angeles Lakers ký hợp đồng với cầu thủ có kinh nghiệm 10 năm tại NBA

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 17:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Shams Charania của tờ The Athletic & Stadium cho biết, Los Angeles Lakers sẽ ký hợp đồng với cầu thủ có 10 năm kinh nghiệm tại NBA là Spencer Dinwiddie.

Los Angeles Lakers ký hợp đồng với Spencer Dinwiddie

Cách đây ít giờ, nhà báo uy tín Shams Charania của tờ The Athletic and Stadium đã đưa tin rằng về việc Los Angeles Lakers sẽ ký hợp đồng với Spencer Dinwiddie, người đã trở thành cầu thủ tự do. Dinwiddie đã chơi 48 trận mùa này và ghi trung bình 12.6 điểm, 3.3 rebounds cùng với đó là 6 kiến tạo mỗi trận.  

Tay ném sinh năm 1993 cũng đã thi đấu ở NBA được mười mùa giải và và từng khoác áo các câu lạc bộ bóng rổ tên tuổi như Dallas Mavericks, Detroit Pistons và Washington Wizards. Ở mùa giải vừa rồi, Dinwiddie là cầu thủ chủ chốt của Mavericks, đội đã lọt vào Vòng chung kết Western Conference. 

Los Angeles Lakers ký hợp đồng với Spencer Dinwiddie
Los Angeles Lakers ký hợp đồng với Spencer Dinwiddie

Cách 2 ngày, sau khi Lakers đánh bại New Orleans Pelicans với tỷ số 139-122, LeBron James đã được hỏi về Dinwiddie. Siêu sao của Los Angeles Lakers có những chia sẻ về bản hợp đồng này như sau: "Anh ta có khả năng kiến ​​tạo lối chơi, một tay xử lý bóng khác, một tay ném bóng khác, một anh chàng khác, một cựu binh khác."

Sự bổ sung cần thiết cho Lakers

Qua 514 trận đấu chính thức, Dinwiddie đã ghi trung bình 13.6 điểm, 3.1 rebounds và 5.3 kiến ​​​​tạo mỗi trận, trong khi tỷ lệ dứt điểm thành công ở khoảng cách xa là 41,5% và 33,1% với những cú ném 3 điểm. Tay ném 30 tuổi cũng đã xuất hiện trong 28 trận playoff NBA và là một ngôi sao lớn của giải đấu.  

Về phần mình, Los Angeles Lakers hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 tại Western Conference với thành tích 28-26 sau 54 trận. Họ cần phải thi đấu tốt hơn để có thể chen chân vào nhóm dự play off và Spencer Dinwiddie sẽ là sự bổ sung cần thiết. Ở trận đấu tiếp theo, Lakers sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ sẽ là Piston Detroit. Trận đấu sẽ được diễn vào lúc 10h30 sáng ngày 14/02/2024. 

WELCOME HOME!!! SPENCER DINWIDDIE

Xem thêm:

NBA

Los Angeles Lakers

Spencer Dinwiddie