Người cũ Arsenal khiêm tốn sau trận thắng trước Tottenham

- Thứ Hai, 27/11/2023, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Unai Emery kiên quyết Aston Villa không phải là ứng viên thực tế cho suất dự Champions League - khẳng định 7 CLB có cơ hội lớn hơn để kết thúc trong top 4.

Hành quân đến sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 13, Aston Villa đã khiến cho đội chủ nhà nhận trận thua thứ 3 liên tiếp. 2 pha lập công của Pau Torres và Ollie Watkins đã giúp cho đội bóng của Unai Emery lội ngược dòng đánh bại Gà trống 2-1. Trước đó, Giovani Lo Celso đã giúp Spurs vượt lên dẫn trước.

Thắng lợi vừa qua đã chứng kiến Aston Villa chiếm lấy vị trí thứ 4 từ chính Tottenham. Đội chủ sân Villa Park thu về 28 điểm sau 13 trận, bằng với Liverpool trong khi hơn Gà trống 2 điểm. Dù đang có khởi đầu ấn tượng, song HLV Emery lại tỏ ra tương đối khiêm tốn. Chia sẻ sau trận đấu vừa qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Có 7 đội là ứng viên sáng giá hơn chúng tôi cho 7 vị trí dẫn đầu, trong khi chúng tôi ở đó, chúng tôi sẽ cố gắng tận hưởng và giữ nó. Manchester City, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Chelsea và Newcastle. 

HLV Emery đã biến đổi Aston Villa
HLV Emery đã biến đổi Aston Villa

Chúng tôi có thể có được sự tự tin từ những chiến thắng như thế này. Nhưng trong tâm trí tôi vẫn rõ ràng, chúng ta cần sự cân bằng. Đó là 38 trận đấu, chúng tôi phải thể hiện sự ổn định.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt nhưng không phải là một ứng cử viên. Tuy nhiên, trong khi ở đó, chúng tôi phải cố gắng giữ nó. Chúng tôi phải hạnh phúc, tận hưởng và đòi hỏi khắt khe. Bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi và suy nghĩ về trận đấu thứ 5, sau đó là chủ nhật với Bournemouth."

Trận đấu tiếp theo

Giữa tuần này, Aston Villa sẽ gặp Legia Warszawa tại Europa Conference League. 2 đội đang có cùng 9 điểm và chia nhau 2  vị trí dẫn đầu tại bảng E với đại diện xứ sở sương mù xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, 2 cái tên còn lại là Zrinjski và AZ Alkmaar đang có cùng 3 điểm.

VIDEO TOTTENHAM - ASTON VILLA | BƯỚC CHẠY HỤT CỦA GÀ TRỐNG | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Unai Emery