Người 'bỏ túi' Haaland trong ngày Man City thua trận đầu tiên

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 20:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Craig Dawson đã khiến Erling Haaland hoàn toàn bất lực trong ngày Man City phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

Cuối cùng thì sau 7 vòng đấu của Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City đã để thua trận đầu tiên. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hành quân đến Molineux và chịu thất bại 1-2. Bàn thắng của Julian Alvarez là không đủ để kéo lại điểm số cho đội bóng khi Hwang Hee-chan ấn định chiến thắng ở phút thứ 66 cho Wolves. Trước đó, Ruben Dias là người phản lưới nhà mở tỷ số cho Bầy Sói. 

Trong ngày mà Alvarez là điểm sáng hiếm hoi của The Citizens thì Erling Haaland hoàn toàn mất hút. Chân sút người Na Uy chỉ tung ra được duy nhất 1 cú sút về phía khung thành của Jose Sa. Chứng kiến điều đó, cựu cầu thủ Man City Micah Richards đã hết lời khen ngợi trung vệ Craig Dawson, người đã khiến Haaland ‘tắt điện’.

Craig Dawson khiến Haaland 'mất hút' trên sân
Craig Dawson khiến Haaland 'mất hút' trên sân

“Hôm nay anh ấy thật tuyệt vời. Thành thật mà nói, Dawson là một hậu vệ bị đánh giá thấp hơn năng lực. Dù đi đến đâu, anh ấy đều làm tốt nhưng hôm nay anh ấy đã chơi xuất sắc. Khi đối đầu với Haaland, anh ấy không để cậu bé rời khỏi tầm mắt của mình ngay từ đầu trận. Anh ấy luôn biết mình đang ở đâu và kèm chặt đối thủ. Đây là lần đầu tiên tôi thấy Haaland bất lực đến vậy kể từ khi đến Man City. Cậu ấy chỉ có một cú sút thôi. Thật điên rồ.” - Micah Richards nói với Match of the Day.

Man City dẫn đầu BXH

Với kết quả này, Wolves là đội bóng đầu tiên giành được điểm từ nhà đương kim vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Man City vẫn đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai là Tottenham. Sau trận đấu, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ hướng sự tập trung sang loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào giữa tuần. 

WOLVES - MAN CITY | ĐẠI ĐỊA CHẤN NƠI HANG SÓI, HAALAND BẤT NGỜ BỊ BỎ TÚI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland