Ngoại Hạng Anh: Arsenal sẵn sàng kích nổ bom tấn từ Real Sociedad

- Thứ Bảy, 30/12/2023, 13:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số nguồn tin bóng đá quốc tế cho biết, Arsenal đã sẵn sàng chi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi.

Arsenal muốn trả 60 triệu bảng cho Martin Zubimendi

Đây là không phải là lần đầu Arsenal muốn chiêu mộ Martin Zubimendi. Một năm trước, Pháo Thủ đã dành sự quan tâm của mình cho tiền vệ sinh năm 1999 này. Và ở thời điểm hiện tại, theo nhà báo David Ornstein cho biết, giới thượng tầng Emirates vẫn muốn theo đuổi ngôi sao của Real Sociedad và sẵn sàng chi tiền ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Martin Zubimendi, Real Sociedad
Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Martin Zubimendi.

Tờ Sport của Tây Ban Nha cũng nhấn mạnh rằng CLB Ngoại Hạng Anh đã đồng ý chi đến 60 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Martin Zubimendi. Vấn đề ở đây là việc Real Sociedad có muốn bán hay không? Đội chủ sân Reale Arena hiện đã lọt vào vòng 16 đội Champions League và đang đua vào top 4 La Liga, cho nên họ sẽ không muốn bán Martin Zubimendi, ít nhất là cho khi mùa giải năm nay khép lại. 

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như Arsenal vẫn muốn chiêu mộ Martin Zubimendi, họ sẽ phải đợi cho đến mùa hè năm sau. Hoặc bằng cách nào đó, Pháo Thủ phải thuyết phục Real Sociedad nhả người. Về phần mình, Zubimendi đã nổi lên như một trong những viên ngọc quý được săn đón nhất bóng đá châu Âu thời gian gần đây.

MU cũng muốn có Martin Zubimendi

Trước đó, Barcelona cũng đã gửi đi lời đề nghị của mình cho tiền vệ 24 tuổi nhưng bị Real Sociedad từ chối vì trả giá quá thấp. Cách đây ít lâu, một số nguồn tin cho biết Man United cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Martin Zubimendi. Đây được xem là nước đi của HLV Erik ten Hag, nhằm thay thế cho Casemiro đang già cỗi và sa sút.

Những pha bóng đáng chú ý của Martin Zubimendi

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Real Sociedad

Martin Zubimendi