NBA chốt đội hình All-Star ở cả 2 miền

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 13:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

10 cái tên được chọn đều xứng đáng, trừ vị trí của Lillard thì còn ít nhiều gây tranh cãi.

NBA All-Star Game là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất hàng năm, nơi những ngôi sao bóng rổ xuất sắc nhất được tôn vinh và thi đấu với nhau. Mùa giải NBA 2023/24 sẽ diễn ra vào ngày 18/02/2024 tại Indianapolis, Indiana.

Mới đây, NBA đã công bố các đội hình chính của hai miền Đông và Tây, dựa trên kết quả bầu chọn của người hâm mộ, cầu thủ, truyền thông và HLV. Dưới đây là 10 cái tên được chọn

Miền Đông

Ta có vị trí hậu vệ đầu tiên thuộc về Tyrese Haliburton (Pacers), người vừa giỏi ghi điểm (23.6) và kiến tạo (12.6). Hậu vệ tiếp theo là Damian Lillard (Bucks), người có trung bình 25.3 điểm, 6.8 kiến tạo và 4.3 rebound. Đây là sự lựa chọn gây nhiều tranh cãi nhất khi anh thi đấu không quá ấn tượng nhưng được đặt trong một tập thể mạnh.

Giannis Antetokounmpo (Bucks) ở vị trí tiền phong. ‘Á thần’ mùa này vẫn thể hiện phong độ MVP với 31.3 điểm, 11.7 rebound và 6.2 kiến ​​tạo. Vị trí trung phong của Joel Embiid (76ers) cũng không cần phải bàn bởi anh đang dẫn đầu NBA về hiệu suất ghi điểm (36.1 mỗi trận), kèm theo 11.6 rebounds và 5.9 kiến ​​tạo.

Vị trí tiền phong còn lại thuộc về Jayson Tatum (Celtics), người cũng có trung bình 27 điểm, 8.4 rebound, 4.4 kiến tạo.

Miền Tây

Đáng chú ý, Stephen Curry, người có 9 năm liên tiếp được bầu vào đội hình xuất phát All-Star thì năm nay lại vắng mặt. Vinh dự này thuộc về Luka Doncic (Mavericks) và Shai Gilgeous-Alexander (Thunder). Cả hai hậu vệ này đều đang có phong độ cực tốt với khả năng ghi điểm vượt trội.

LeBron James (Lakers) một lần nữa được chọn, không những thế anh còn là đội trưởng. Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng ngôi sao này vẫn có bộ chỉ số ấn tượng với 24.8 điểm, 7.4 hỗ trợ, 7.2 rebound.

Nikola Jokic (Nuggets) với phong độ MVP tiếp tục góp mặt ở vị trí trung phong. Cái tên còn lại của Miền Tây thuộc về Kevin Durant (Suns) với khả năng ghi điểm ấn tượng (trung bình 29.1).

Xem thêm:

NBA

NBA All-Star