‘Mudryk hoàn toàn vô tích sự’

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 10:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor tin rằng Chelsea đáng lẽ phải phá két để ký hợp đồng với Mbappe hoặc Kane vào mùa hè này.

The Blues là câu lạc bộ tích cực nhất Premier League trên thị trường chuyển nhượng khi chi 434,5 triệu bảng trong mùa hè 2023. Qua đó, nâng mức chi tiêu của họ trong ba kỳ chuyển nhượng gần nhất lên hơn 1 tỷ bảng.

Thật không may cho đội bóng của Mauricio Pochettino, đây không phải là khởi đầu mùa giải mới như ông mong đợi. Chelsea chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận cho đến nay, bao gồm cả thất bại 0-1 mới đây trước Nottingham Forest vào tối thứ Bảy.

Vấn đề của Chelsea là gì?

Đội bóng của Pochettino chiếm ưu thế về khả năng kiểm soát bóng và số cú sút trúng khung thành, nhưng theo Gabriel Agbonlahor khâu dứt điểm tệ phơi bày kết quả tuyển mộ kém cỏi của The Blues. Phát biểu trên Gameday Phone-In, cựu tiền đạo của Aston Villa nói: “Điều tôi không hiểu ở Chelsea là họ tung ra 21 cú sút và đoán xem có bao nhiêu cú sút trúng đích? Chỉ 2.

Họ có được các vị trí để dứt điểm nhưng không kết thúc đủ chất lượng và dường như đó là một vấn đề hiện nay. Chelsea đã chi 1 tỷ bảng. Tại sao họ không dùng một phần tư số tiền đó để mua một ngôi sao? Hãy đi và đưa ra cho Paris Saint-Germain một lời đề nghị dành cho Kylian Mbappe mà họ không thể từ chối.”

Pochettino hãy coi chừng

Mudryk bị chê vô dụng khi không ghi bàn trong các trận chính thức cho Chelsea
Mudryk bị chê vô dụng khi không ghi bàn trong các trận chính thức cho Chelsea

Agbonlahor cảnh báo: “Về Harry Kane, ‘Đây rồi, Daniel Levy. Bất cứ điều gì ông muốn’. 150 triệu bảng cho Harry Kane và bạn có hai siêu sao. Họ đã mua rất nhiều cầu thủ có trình độ trung bình. Mudryk vào sân và đã suýt biếu không cho đối phương 2 bàn! Cậu ta hoàn toàn vô tích sự. Mudryk đã chơi 19 trận, không ghi được bàn thắng nào. 

Caicedo đã mắc hai sai lầm [dẫn đến bàn thua]. Sau đó họ lại thay đổi đội hình – tại sao không bắt đầu với sơ đồ 4 hậu vệ? Không thiếu tôn trọng Nottingham Forest, nhưng bạn nên chơi 4 hậu vệ từ đầu để chống lại họ [thay vì 5]. Vâng, Pochettino có thể nghĩ rằng ông ấy có thời gian nhưng nếu vẫn tiếp tục thua, hãy xem liệu người hâm mộ Chelsea có cho ông thời gian thêm hay không”.

CHELSEA - NOTTINGHAM FOREST | JACKSON VÔ DUYÊN, ELANGA SẮM VAI NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm: 

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mykhailo Mudryk