Mourinho tiết lộ điều trăn trở khi còn dẫn dắt Man United

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 11:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jose Mourinho mới đây đã chia sẻ những thông tin chi tiết về vấn đề tại Man United trong thời gian hai năm rưỡi của ông.

Mourinho tiếp quản công việc tại Old Trafford vào tháng 5/2016, dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Europa League và Carabao Cup trước khi bị sa thải vào tháng 12/2018. Thêm vào đó, ông cũng đưa Quỷ đỏ lên được vị trí á quân Premier League khi không thể vượt qua người hàng xóm Manchester City.

Gần đây, “Special One” được cho là có thể trở lại United, nhưng ông đã bác bỏ những tin đồn này trong một cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand trên podcast VIBE with FIVE của cựu danh thủ. Hơn thế nữa, Mourinho cũng đã chia sẻ thẳng thắn về những vấn đề ở đội bóng cũ trong thời gian ông làm huấn luyện viên.

Mourinho là một trong số ít HLV mang danh hiệu về cho MU
Mourinho là một trong số ít HLV mang danh hiệu về cho MU

Mourinho và vấn đề sâu sắc 

Nói về những khó khăn mà ông gặp phải, Mourinho cho biết: “Bạn có mua đồ nội thất mới trước khi dọn nhà không? Tôi quan tâm đến việc dọn dẹp nhà cửa hơn là mua đồ nội thất mới (ký hợp đồng mới).”

“Chúng tôi không dọn dẹp theo cách chúng tôi muốn. Tôi muốn dọn dẹp từ mùa giải thứ hai nhưng không thể vì nhiều lý do khác nhau. Tôi không thể nói rằng tôi đã yêu cầu A, B, C hoặc D trong mùa giải thứ ba vì điều đó không đúng. Tôi chỉ biết rõ rằng vào mùa giải đó, những gì tôi không muốn đã xuất hiện.”

“Về cá nhân, về hồ sơ các cầu thủ, tôi biết rõ những gì tôi không muốn, nhưng điều đó đã không xảy ra. Đôi khi trong bóng đá, bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng tôi biết chính xác những vấn đề sâu sắc, rất sâu sắc mà chúng tôi gặp phải ở đó. Trong mùa giải thứ ba của tôi, chúng ngày càng trở nên rõ ràng hơn.”

Có thể hiểu một trong những ví dụ cho phát biểu của Mourinho chính là Paul Pogba. Ông thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với cầu thủ người Pháp ở United, gọi cầu thủ này là "con virus" trước mặt các đồng đội và tước đi quyền đeo băng phó đội trưởng của anh.

Manchester United's best game under Jose Mourinho #2 🔴 Three Trophies

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho