Mbappe lại gặp Tổng thống Pháp giữa thông tin đồng ý gia nhập Real Madrid

- Thứ Ba, 27/02/2024, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Kylian Mbappe sẽ gặp lại Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tiểu vương Qatar tại Cung điện Elysee, bên cạnh sự góp mặt của Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi.

Cầu thủ người Pháp gần như chắc chắn sẽ rời đội chủ sân Parc des Princes vào mùa hè này và chuyển đến Real Madrid sau nhiều năm đồn đoán. Tờ Le Parisien viết rằng Tổng thống Macron, người không xa lạ gì khi can thiệp vào các vấn đề ở câu lạc bộ thủ đô, đã mời Mbappe đến Cung điện Elysee của Paris để ăn tối cùng với Chủ tịch câu lạc bộ Al-Khelaifi. 

Nhưng bản chất của chuyến thăm là vì sự hiện diện của Tiểu vương Qatar, Sheikh Tamim bin Hamad Al-Thani, chứ không phải để thuyết phục Mbappe ở lại như cách Tổng thống Pháp đã làm năm 2022. Truyền thông xứ lục lăng cho biết, Macron đã tổ chức một bữa ăn vào thứ Ba (giờ địa phương) để vinh danh Sheikh Tamim, với sự tham gia của Mbappe và Khelaifi. 

Tổng thống Pháp từng thuyết phục thành công Mbappe ở lại PSG
Tổng thống Pháp từng thuyết phục thành công Mbappe ở lại PSG

Tờ Le Parisien lưu ý rằng một số cầu thủ khác của PSG cũng có thể tham dự. Sự hiện diện của Sheikh Tamim đã được Macron yêu cầu để thảo luận về các cuộc đàm phán liên quan đến lệnh ngừng bắn và thả con tin trong cuộc xung đột Israel-Hamas đang diễn ra. Cả Mbappe và Khelaifi đều không có mặt trong những cuộc nói chuyện như vậy vì họ chỉ đơn giản là tham dự bữa ăn do Macron chuẩn bị.

PSG đã chuẩn bị cho tương lai không Mbappe

Trước đây, ông Macron từng úp mở muốn tiếp tục giữ Mbappe ở lại câu lạc bộ thủ đô Paris, đồng thời tuyên bố sẽ "cố gắng thúc ép" cầu thủ người Pháp ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, những nỗ lực của ông ấy - nếu có - giờ đây đều không hiệu quả. Cầu thủ 25 tuổi rời Parc des Princes sau bảy năm và bắt tay vào thử thách mới với tư cách là 'Galactico'. Theo báo cáo, Mbappe đã từ chối lời đề nghị trị giá 188 triệu bảng (238 triệu USD) từ PSG để gia nhập Real Madrid.

Trước chuyến phiêu lưu tiếp theo ở thủ đô Tây Ban Nha, chắc chắn rằng Mbappe sẽ cố gắng kết thúc mùa giải này ở PSG theo cách mạnh mẽ nhất có thể. Trong khi đó, PSG đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống không có tiền đạo ngôi sao của họ, như huấn luyện viên Luis Enrique đã ám chỉ trong một cuộc họp báo gần đây để giải thích về việc thay số 7 ra ngoài.

CHI TIẾT BẢN HỢP ĐỒNG GIỮA KYLIAN MBAPPE VÀ REAL MADRID - THỜI HẠN, MỨC LƯƠNG,... RA SAO?

Xem thêm:

PSG

Kylian Mbappe