Mbappe cứu không nổi PSG khỏi thất bại, Enrique vẫn hạnh phúc

- Thứ Bảy, 16/09/2023, 08:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhận thất bại đầu tiên tại Ligue 1 mùa này nhưng HLV Luis Enrique vẫn rất hài lòng với cách các cầu thủ PSG thể hiện trước Nice.

Trận đấu sớm của vòng 5 Ligue 1 chứng kiến PSG thất bại 2-3 dù Kylian Mbappe bùng nổ. Cú đúp của số 7 không đủ để giúp đội chủ nhà giành được bất kỳ điểm số nào trước Nice. Đội bóng thủ đô Paris phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa này và bị chính đối thủ chiếm lấy vị trí nhì bảng.

Enrique vui dù PSG thua

Dù vậy sau kết quả thất vọng đó, HLV Luis Enrique tỏ ra lạc quan khi được PSG TV phỏng vấn: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, thật sự là như vậy. Khi họ cống hiến 100% khả năng, tôi còn gì để phàn nàn nữa? Chúng tôi cần tiến bộ, vâng, chúng tôi biết điều đó, nhưng tôi không lo lắng.

PSG cần nâng cao trình độ thi đấu nếu thực sự muốn cạnh tranh trong những trận tiếp theo. Bắt đầu từ việc huấn luyện”, cựu huấn luyện viên tuyển Tây Ban Nha nhấn mạnh. 

Mbappe không gánh nổi PSG
Mbappe không gánh nổi PSG

“Tôi không lo lắng chút nào. Tôi cũng thấy những người ủng hộ cống hiến hết mình bất chấp tỷ số này, tôi lạc quan cho trận đấu tới. Nice có nhiều cơ hội hơn và chiến thắng xứng đáng. Tôi thấy một tập thể PSG đang gặp khó khăn, dù vậy tôi thích tinh thần các cầu thủ của mình bất chấp đã thất bại”, nhà cầm quân này nói thêm.

PSG chỉ thắng được 2 trong tổng số 5 trận đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải mới. Đáng chú ý, họ rất phụ thuộc vào khả năng làm bàn của Mbappe - người thậm chí từng bị cấm tập luyện và thi đấu cùng đội một hồi đầu mùa. Giữa tuần sau, PSG sẽ có cuộc thư hùng rất đáng chú ý trước đối thủ Dortmund trong ngày ra quân UEFA Champions League 2023/24.

Highlights PSG vs Nice | Mbappe tung 2 siêu phẩm tuyệt đẹp - rượt đuổi 5 bàn mãn nhãn

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Luis Enrique