Mất Tonali, Newcastle bất ngờ nhắm ‘người hùng’ Man United

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 00:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong hoàn cảnh Sandro Tonali bị cấm thi đấu dài hạn, đội chủ sân St. James’ Park sẽ tìm kiếm sự thay thế trong TTCN mùa Đông.

Vụ scandal gây chấn động liên quan đến các cầu thủ Italia khiến Newcastle ảnh hưởng nặng nề. Mới đây, bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè vừa qua của “chích chòe” là Sandro Tonali đã nhận án cấm thi đấu 10 tháng và đã chính thức khép lại mùa giải năm nay. 

Trong hoàn cảnh ấy, đội chủ sân St. James’ Park buộc phải tìm kiếm người thay thế trong phiên chợ mùa Đông sắp mở cửa. Dù vậy luật công bằng tài chính chỉ cho phép họ chi ra khoảng 40 triệu bảng trong việc chuyển nhượng vào năm 2024. Chính vì vậy, Newcastle buộc phải tính đến phương án mượn cầu thủ từ các đội bóng khác.

Newcastle nhắm “người hùng” Man United

Newcastle bất ngờ nhắm tới Scott McTominay
Newcastle bất ngờ nhắm tới Scott McTominay

Theo 90min, trong số những mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle vào tháng Giêng tới có Scott McTominay của Man United. Ở mùa giải năm nay khi Quỷ đỏ chiêu mộ Mason Mount và Amrabat, tưởng như vị trí của cầu thủ người Scotland sẽ không còn nhưng anh bất ngờ tỏa sáng ở những trận đấu gần đây và nhận lại niềm tin. Chính vì vậy, nguồn tin này cho biết MU lúc này không sẵn sàng để McTominay ra đi.

Bên cạnh ngôi sao của Quỷ đỏ, 2 mục tiêu lớn khác mà Newcastle để tâm là Kalvin Phillips và Ruben Neves. Về trường hợp của cựu cầu thủ Leeds, anh được cho là sẽ tìm đường ra đi trong tháng Giêng tới khi không cạnh tranh được suất đá chính tại Man City.

Trong khi đó, Ruben Neves chỉ mới gia nhập Al Hilal trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên việc giới chủ của Newcastle cũng cùng một quỹ đầu tư với Al Hilal, hy vọng của đội bóng nước Anh không phải là không có cơ sở. Ngoài ra, một loạt cái tên đình đám khác như Milinkovic-Savic, Kante hay Gabri Veira cũng đang được nhắc tới.

VIDEO: Highlights: Newcastle United - Borussia Dortmund | Sự đen đủi của bầy chích chòe

Xem thêm:

Newcastle United

McTominay

Kalvin Phillips