Mason Mount: "Kết quả này thật khó chấp nhận"

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 11:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ người Anh thẳng thắn thừa nhận Man United đang chơi quá tệ và lâm vào hoàn cảnh không ai có thể chấp nhận được.

Man United vẫn tiếp tục chìm sâu trong khó khăn. Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải tiếp đón Crystal Palace - đối thủ vừa phơi áo 0-3 tại đây hồi giữa tuần. Tuy nhiên, các học trò của HLV Erik Ten Hag đã chơi cực kỳ thất vọng, từ đó nhận thất bại tối thiểu. Đây đã là trận thua thứ 4 của Man United sau 7 vòng đầu tiên.

Sau trận đấu, Mason Mount không giấu nổi sự buồn bã. Cầu thủ người Anh vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng nào kể từ khi chuyển đến Man United: "Chúng tôi luôn muốn chiến thắng. Chúng tôi cần có 3 điểm ở những trận đấu như thế này. Bước vào trận đấu với Palace, cả đội có khởi đầu khó khăn.

Thêm một ngày thi đấu thất vọng của Man United
Thêm một ngày thi đấu thất vọng của Man United

Ngay khi họ có bàn thắng, họ đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ. Có rất nhiều cầu thủ Palace sẵn sàng bọc lót, phá bóng. MU gặp nhiều khó khăn khi tạo ra cơ hội lên khung thành đối thủ. Man Utd có vài cơ hội, nhưng là không đủ.

Chúng tôi biết rằng cả đội cần sớm trở lại, nhìn vào những điểm cần cải thiện. Sau đó, MU phải cải thiện và giành chiến thắng. Chúng tôi cần vô địch mọi giải đấu mình tham dự. Kết quả này thật sự khó chấp nhận.

Man United có khởi đầu khó khăn nhưng tôi muốn lấy thời gian này để nhìn lại những điểm cần và phải cải thiện thời gian tới. Chúng tôi cần trở lại trong thời gian tới và mang về kết quả cho người hâm mộ. Trước mắt đội bóng là chuỗi trận dày đặc. Chúng tôi sẽ được đá Champions League ở sân nhà, hy vọng đó sẽ là ngày toàn đội thể hiện phong độ ấn tượng và có chiến thắng."

Khởi đầu tệ nhất lịch sử của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh
Khởi đầu tệ nhất lịch sử của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh

Sau 7 vòng đấu, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Họ cũng khởi đầu Champions League bằng thất bại trước Bayern Munich, và phải chạm trán Newcastle tại vòng 4 Carabao Cup.

Highlights Man United vs Crystal Palace:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount