Marcus Smart chấn thương, Grizzlies lao đao vì hàng thủ

- Thứ Bảy, 13/01/2024, 23:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Memphis Grizzlies mất đi thêm một hậu vệ trụ cột với chấn thương của ngôi sao Marcus Smart.

Cách đây ít ngày, các CĐV Memphis Grizzlies đã đón tin dữ về chấn thương nặng của hậu vệ Ja Morant. Ngôi sao 24 tuổi dính chấn thương ở vai phải và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Chỉ 2 ngày sau, sóng gió tiếp tục ập tới với Bầy gấu khi hậu vệ trụ cột còn lại của họ là Marcus Smart cũng gia nhập danh sách bệnh binh. Trang chủ Grizzlies xác nhận Smart dính chấn thương nặng ở ngón tay và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Memphis Grizzlies sẽ không có sự phục vụ của Marcus Smart trong ít nhất 6 tuần.
Memphis Grizzlies sẽ không có sự phục vụ của Marcus Smart trong ít nhất 6 tuần.

Chấn thương của Marcus Smart xảy ra ở hiệp 3 trong trận thắng với tỉ số 120-103 trước Dallas Mavericks. Đây đã là lần thứ 2 trong mùa giải này, Smart phải ngồi ngoài thời gian dài vì chấn thương nghiêm trọng. Trước đó, anh từng phải nghỉ 17 trận vì chấn thương ở chân trái.

Marcus Smart đã chơi 20 trận mùa này cho Memphis Grizzlies. Anh có được trung bình 14.5 điểm, 2.7 rebound, 4.3 kiến tạo và 2.1 lần cướp bóng mỗi trận. Với việc mất đi cả hai hậu vệ tốt nhất, Grizzlies sẽ phải đặt niềm tin vào những cái tên thay thế như Derrick Rose hay Jacob Gilyard.

Vào sáng nay, chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của Bầy gấu đã bị cắt đứt khi họ thất bại trước LA Clippers với tỉ số 119-128. Đội chủ sân FedExForum đang xếp thứ 13 tại BXH miền Tây với thành tích 14 chiến thắng và 24 thất bại.

LA Clippers vs Memphis Grizzlies Full Game Highlights:

Xem thêm:

NBA

Memphis Grizzlies