Man Utd chốt người thay Sancho

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 20:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United có động thái chiêu mộ chân chạy cánh phải để thay thế Jadon Sancho, người sắp rời Old Trafford.

Jadon Sancho kiên quyết không chịu xin lỗi HLV Erik ten Hag nên anh tiếp tục nhận án treo giò nội bộ từ ban lãnh đạo Manchester United. Sancho chắc chắn sẽ bị tống khứ khỏi CLB nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra. Với việc sắp mất Sancho và Mason Greenwood khó lòng trở lại đội bóng thi đấu, Man Utd có lý do tìm kiếm một chân chạy cánh phải trên TTCN.

Nguồn tin từ Independent xác nhận CLB Premier League đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh quốc tế người Nhật Bản Takefusa Kubo. Cầu thủ 22 tuổi này đang có phong độ tốt cho Real Sociedad mùa này. Anh đóng góp 5 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Man Utd đang tìm cách giành chữ ký của cựu cầu thủ Real Madrid.

Kubo. được đánh giá cao ở La Liga và anh có thể chứng tỏ mình là một thương vụ lâu dài cho Quỷ đỏ. Man Utd sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ vào năm 2024 nhưng vẫn còn phải xem liệu họ có thể đạt được thỏa thuận với Real Sociedad hay không.

Man Utd muốn có Kubo.
Man Utd muốn có Kubo.

Kubo sẽ bổ sung thêm sự sáng tạo và bàn thắng cho hàng công của đội bóng xứ sương mù. Anh còn đủ trẻ để tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai. Tuyển thủ Nhật Bản có khả năng thi đấu ở một câu lạc bộ hàng đầu và làm việc dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag nhiều khả năng giúp anh phát huy hết tiềm năng cá nhân. HLV người Hà Lan rất giỏi trong việc nuôi dưỡng các cầu thủ trẻ tài năng và ông từng thể hiện điều đó trong thời gian ở Ajax.

Kubo còn hợp đồng với Real Sociedad đến hè 2027 nên đại diện Tây Ban Nha chắc chắn hét giá khủng cho trụ cột. Quỷ đỏ sẽ phải trả một khoản phí lớn cho ngôi sao châu Á và vẫn còn phải xem tình hình diễn biến như thế nào. Hiện tại, Transfermarkt định giá Kubo 32 triệu euro, tức Man Utd khó lòng chi trả mức phí thấp hơn con số đó.

Video Kubo tỏa sáng tại Real Sociedad:

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

takefusa kubo