HLV Tata Martino lên tiếng về việc Messi tái hợp Barcelona

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 17:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Messi đã được cho là sẽ trở lại Barcelona theo dạng cho mượn, trong khi Inter Miami không thể tranh vé dự vòng play-off MLS mùa này.

Với việc Miami hiện đã bị loại khỏi vòng play-off MLS theo lý thuyết, chiến dịch của họ sẽ kết thúc sau trận đấu cuối cùng của mùa giải vào ngày 22/10. Theo đó, mùa bóng 2024 phải đến tháng 2 mới bắt đầu, khiến Messi phải nghỉ thi đấu 3 tháng, trừ khi anh trở lại Barca theo dạng cho mượn.

Trong quá khứ, các ngôi sao MLS đến từ châu Âu như David Beckham và Thierry Henry đã từng có thời gian cho mượn ngắn hạn (Beckham với AC Milan và Henry với Arsenal). Thế nên không phải là không có khả năng Messi sẽ làm như vậy vào tháng Giêng.

Messi vẫn có khả năng tái hợp cùng Barcelona
Messi vẫn có khả năng tái hợp cùng Barcelona

Mọi thứ dừng ở tin đồn

Tuy nhiên, chưa có nguồn tin nào xác nhận chuyện này. Đến cả HLV Tata Martino cũng rất kín tiếng về những tin đồn như vậy. Phát biểu khi Messi chuẩn bị hội quân cùng đội tuyển quốc gia, Martino nói: “Cậu ấy đi chơi à? Có lẽ cậu ấy sẽ đến thăm Barcelona. Ngoài ra, tôi không biết gì khác về việc đó."

Hồi đầu tuần trước, các cuộc thảo luận về việc Barcelona có thể thực hiện động thái mượn lại huyền thoại CLB tiếp tục được bàn tán sôi nổi. Câu lạc bộ xứ Catalonia đăng một bộ hình ảnh hấp dẫn về chủ đề Messi trên tài khoản Instagram của họ.

Messi có màn chia tay sân Camp Nou đầy cảm xúc vào mùa hè năm 2021 khi CLB không đủ khả năng gia hạn hợp đồng với anh. Siêu sao người Argentina sau đó đã trải qua hai mùa giải tiếp theo tại PSG, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi với Inter Miami vào tháng 7 năm nay.

Lionel Messi 100 Magical Dribbles

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

Barcelona