Man United trả giá cực đắt cho chiến thắng trước West Ham

- Thứ Hai, 05/02/2024, 00:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng trước West Ham có phần thiếu trọn vẹn với Man United vì Lisandro Martinez gặp chấn thương.

Man United bước vào trận gặp West Ham cùng quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Europa League. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ bàn mở tỷ số của Rasmus Hojlund cùng cú đúp của Alejandro Garnacho.

Man United giành chiến thắng ấn tượng.
Man United giành chiến thắng ấn tượng.

Tuy nhiên, chiến thắng trên có phần thiếu trọn vẹn với Man United vì Lisandro Martinez phải rời sân sớm do chấn thương. Ở phút 66, khi tỷ số là 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, trung vệ người Argentina đã nằm sân đau đớn và ôm đầu gối sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Dù cố gắng trở lại thi đấu sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng đến phút 71, Lisandro Martinez vẫn phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Raphael Varane.

HLV Erik ten Hag bi quan

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra vô cùng bi quan với tình hình của trung vệ người Argentina. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1970 chia sẻ:

“Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ y tế vẫn cần kiểm tra thêm để xác định cụ thể mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Lisandro Martinez gặp phải. Tuy nhiên theo cá nhân tôi, cậu ấy không hề ổn một chút nào. Đây chắc chắn là tin rất buồn đối với Lisandro Martinez cũng như Man United.

Lisandro Martinez phải rời sân sớm vì chấn thương.
Lisandro Martinez phải rời sân sớm vì chấn thương.

Chấn thương mà cậu ấy gặp phải trông rất tệ và ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể làm gì ngoài cầu nguyện. Trước tiên, chắc chắn Lisandro Martinez sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu trong thời gian tới.”

Trước đó, Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu 105 ngày, bỏ lỡ 22 trận đấu của Man United vì chấn thương chân. Trung vệ người Argentina mới trở lại sân cỏ vào ngày 14/01 vừa qua trong trận gặp Tottenham và giúp Quỷ đỏ có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại.

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Lisandro Martinez