Man United lo ngại gì về việc sa thải HLV Ten Hag?

- Thứ Ba, 23/04/2024, 09:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag có thể tránh khỏi việc bị sa thải khi ban lãnh đạo Man United được cho là lo ngại không tìm được ứng viên nổi bật nào để dẫn dắt đội bóng.

Áp lực ngày càng gia tăng cho HLV Ten Hag sau một mùa giải khó khăn, nhiều dấu hiệu cho thấy một vị huấn luyện viên mới sẽ ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford vào mùa giải sau. Cơ hội dự Champions League gần như không còn, và màn trình diễn đáng thất vọng trước Coventry ở bán kết FA Cup cuối tuần qua càng bộc lộ những điểm yếu của Man United dưới thời chiến lược gia người Hà Lan.

Man United chưa thể sa thải Ten Hag

Bất chấp việc Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí nào và có đánh bại Man City tại Wembley vào tháng tới hay không, nhiều người tin rằng quyết định đã được đưa ra bởi ông chủ Jim Ratcliffe và INEOS, đó là chấm dứt hợp đồng với Ten Hag sau hai năm cầm quyền.

Tương lai của Erik ten Hag tại Man United đang lâm nguy
Tương lai của Erik ten Hag tại Man United đang lâm nguy

Nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng họ đã liên hệ với một số nhà cầm quân cho vị trí huấn luyện viên của United.

Tuy nhiên, tờ The Telegraph dường như bác bỏ thông tin này, khẳng định rằng tương lai của Ten Hag vẫn chưa được quyết định. Điều phức tạp hơn là không có ứng viên nổi bật nào để thay thế ông.

Gareth Southgate, Thomas Tuchel và Graham Potter là những cái tên được đề cử với Old Trafford. Họ đều đã đạt được thành công ở các cấp độ khác nhau nhưng cũng gặp phải những khó khăn gần đây.

Thử thách cho HLV trưởng

Được biết thêm, Ten Hag trên thực tế sẽ bước vào “thời gian thử việc” trong tháng tới. Giám đốc kỹ thuật mới Jason Wilcox sẽ tiến hành đánh giá các phương pháp của huấn luyện viên người Hà Lan để xem liệu ông có phù hợp với mô hình mà INEOS đang xây dựng hay không.

Wilcox sẽ phân tích các buổi tập và mối quan hệ của cựu huấn luyện viên Ajax với đội bóng, đồng thời phỏng vấn chi tiết các cầu thủ và nhân viên huấn luyện.

Mặc dù Man United đã bác bỏ khả năng sa thải vị chiến lược gia 54 tuổi trước khi mùa giải kết thúc, thời hạn ra quyết định đã được ấn định trước trận chung kết FA Cup vào ngày 25/5.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - COVENTRY CITY | KỊCH BẢN ĐIÊN RỒ, VÉ CHUNG KẾT KỊCH TÍNH | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag