Ten Hag: 'Đó không phải là điều đáng xấu hổ'

- Thứ Hai, 22/04/2024, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag thừa nhận Man United đã thoát nạn trước Coventry City nhưng không xấu hổ về cách mà đội bóng giành chiến thắng.

Nhọc nhằn vào chung kết

Gặp Coventry City tại Wembley trong khuôn khổ bán kết FA Cup 2023/24, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn trước 3-0 sau một giờ thi đấu với các pha lập công của Scott McTominay, Harry Maguire cùng Bruno Fernandes. Tuy nhiên, từ phút 71 đến 90+5, đoàn quân của Erik ten Hag đã để cho đối thủ ghi liền 3 bàn thắng và trận đấu bước sang hiệp phụ.

Man United của Ten Hag nhọc nhằn đi tiếp
Man United của Ten Hag nhọc nhằn đi tiếp

Tại đây, Coventry City tưởng chừng như sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Victor Torp đưa được bóng vào lưới của Andre Onana. Tuy nhiên, bàn thắng trên đã không được công nhận vì lỗi việt vị. 2 đội bước vào loạt sút luân lưu và Man United đã giành chiến thắng 4-2 để gặp Man City ở chung kết. 

Ten Hag nói gì?

ESPN trích dẫn chia sẻ của Ten Hag trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Rõ ràng là có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tuy nhiên, đó là một thành tích khi 2 lần vào chung kết FA Cup trong 2 năm. Khi bạn kiểm soát, thống trị trận đấu, dẫn trước 3-0, chúng ta nên giành chiến thắng. 

Cách chúng tôi làm không tốt, và chúng tôi đã mắc sai lầm từ phút 70 đến cuối trận. Chúng tôi đã nhiều lần khiến nhau thất vọng. Chúng tôi đã vượt qua được điều đó ngày hôm nay."

Ten Hag đã được hỏi liệu có đáng xấu hổ khi giành chiến thắng theo cách Man United đã làm trước một đội Championship đã thua 3/4 trận trước đó hay không. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ: "Không, tôi không thể thấy điều đó. 

Cuối cùng thì câu chuyện là về thành tích. Tôi thấy những sai lầm mà chúng tôi mắc phải, nhưng đó không phải là điều đáng xấu hổ mà là một thành tích to lớn. [Các cầu thủ] thấy rằng có những cảm xúc lẫn lộn. Chúng tôi đã cho phép họ trở lại trong trận đấu và điều đó là hoàn toàn không cần thiết."

Video Highlights: Man United - Coventry City | Hú vía Wan-Bissaka và Casemiro, vé chung kết quá kịch tính

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Erik ten Hag

coventry city