Man United khủng hoảng hàng thủ trước vòng 33 Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 12/04/2024, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đang đối mặt với cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi Jonny Evans và Raphael Varane là những cái tên mới nhất dính chấn thương. 

Hàng thủ Man United tan hoang

United xác nhận cả Varane và Evans sẽ vắng mặt trong trận gặp Bournemouth cuối tuần này. Varane sẽ phải ngồi ngoài vài tuần tới sau khi dính chấn thương cơ trong trận gặp Chelsea. Evans cũng gặp vấn đề về cơ nhưng theo CLB, đây là chấn thương "ngắn hạn".

Raphael Varane phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương
Raphael Varane phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương

CLB thông báo: “Hậu vệ Raphael Varane của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần tới vì chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu với Chelsea tuần trước. Trung vệ người Pháp này đặt mục tiêu trở lại thi đấu vào cuối mùa giải tháng 5.”

“Trung vệ Jonny Evans cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth vào thứ Bảy vì một vấn đề cơ bắp không quá nghiêm trọng.”

Hiện tại, Quỷ đỏ đang thiếu vắng tới 6 hậu vệ: Tyrell Malacia, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Evans và Varane. Điều này khiến HLV Erik ten Hag đối mặt với bài toán nhân sự khó khăn. 

Đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ

Ở trận đấu gần nhất gặp Liverpool, ông buộc phải sử dụng cặp trung vệ Harry Maguire và Willy Kambwala (19 tuổi), dự bị còn có hậu vệ trái Harry Amass (17 tuổi) và trung vệ Habeeb Ogunneye (18 tuổi). Tuy nhiên tin tốt là cầu thủ trẻ Kambwala đã thi đấu rất tốt trước The Kop. Anh cho thấy sự nhiệt huyết và “chất Quỷ đỏ” mà đội bóng đang rất cần. 

Với 49 điểm ở vị trí thứ 6 trên BXH, thầy trò HLV Ten Hag còn cách 11 điểm so với tấm vé tham dự Champions League. Thế nên họ chắc chắn sẽ bước vào vòng đấu thứ 33 với mục tiêu giành chiến thắng. Nếu chơi tốt, Man United có thể thu hẹp khoảng cách khi Aston Villa và Tottenham sẽ phải chạm trán với Liverpool, Arsenal và Man City ở những vòng cuối.

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG 32 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh