Man United đón tin cực vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag xác nhận Lisandro Martinez hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu giữa Brentford và Man United.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đang có thành tích không tốt tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag xếp thứ 6 với tổng cộng 47 điểm. Quỷ đỏ kém đội xếp trên là Tottenham 6 điểm.

Chính những chấn thương đáng tiếc của các nhân tố quan trọng là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không có được thành tích tốt. Trong đó, Lisandro Martinez đã vắng mặt tổng cộng hơn 150 ngày, bỏ lỡ 31 trận đấu của Man United trên mọi đấu trường.

Lisandro Martinez bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.
Lisandro Martinez bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.

Lisandro Martinez có thể tái xuất

Mới đây, nửa đỏ thành Manchester đã đón nhận tin vui khi Lisandro Martinez đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể trở lại ở chuyến làm khách đến sân Gtech Community của Brentford. Cụ thể, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Erik ten Hag xác nhận:

“Lisandro Martinez hoàn toàn có thể trở lại đội hình và ra sân ở trận đấu tới. Chúng tôi nhớ cậu ấy rất nhiều. Lisandro Martinez mang đến sự điềm tĩnh, sự tự tin trong lối chơi của Man United. Quan trọng hơn, cậu ấy mang đến khát khao chiến thắng.

Tôi tin Lisandro Martinez đã thể hiện rõ được nhiệt huyết cùng tinh thần của một chiến binh ở mọi trận đấu mà cậu ấy tham dự. Lisandro cũng truyền tải được điều này đến các đồng đội và điều đó giúp ích rất nhiều cho Man United.”

Lisandro Martinez là nhân tố quan trọng của Man United mùa trước.
Lisandro Martinez là nhân tố quan trọng của Man United mùa trước.

Luke Shaw đang bình phục tốt

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag còn cho biết Luke Shaw có thể trở lại trong giai đoạn cuối mùa giải:

“Tôi tin mùa giải vẫn chưa kết thúc đối với Luke Shaw, cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại vào giai đoạn cuối mùa. Tất nhiên đó mới chỉ là dự kiến và cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Nhìn chung, Luke Shaw hoàn toàn có thể thi đấu trước khi chiến dịch 2023/24 của Man United khép lại.”

Cuộc so tài giữa Brentford và Man United sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 31/03 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Lisandro Martinez