Man United: Đã rõ nguyên nhân khiến Casemiro bị HLV ten Hag thay ra ngay khi hết hiệp 1

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 15:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Casemiro đã bị HLV Erik ten Hag rút ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại và đây là lý do mà nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra. 

Vì sao Casemiro bị thay ra sớm?

Hiệp 1 trong trận đấu gặp Brentford, Casemiro chơi không tốt. Anh di chuyển khá chậm chạp và là nguyên nhân dẫn đến việc Man United phải nhận bàn thua ở phút 25. Tiền vệ người Brazil đã có một pha phòng ngự hời hợt, chặn hụt bóng, qua đó mở ra cơ hội để Mathias Jensen dứt điểm hạ gục Onana.

Nhận thấy những biểu hiện không ổn của Casemiro, HLV Erik ten Hag đã quyết định rút anh ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại và thay bằng Christian Eriksen. Man United sau đã chơi rất chật vật. Nhưng may mắn cho họ là Scott McTominay đã tỏa sáng rực rỡ, ghi 2 bàn ở phút bù giờ để đưa Quỷ Đỏ trở về từ cõi chết.

Man United, Casemiro
Casemiro bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Chia sẻ về lý do thật sự khiến ông phải thay một trụ cột như Casemiro, HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi muốn Man United cầm bóng nhiều hơn. Tôi muốn có nhiều pha lên bóng hơn, tôi muốn có một người liên kết tuyến giữa và hàng công, đó là lý do tôi đã rút Casemiro ra và đưa Eriksen vào."

HLV Erik ten Hag dành lời khen cho McTominay

Trong buổi phỏng vấn, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã dành những lời khen có cánh cho Scott McTominay, người đã bị ông hắt hủi và đưa lên băng ghế dự bị. "Tôi đã nói với McTominay khi cậu ấy được tung vào sân rằng hãy ghi 2 bàn thắng nhé. Chúng ta có thể thấy sự cống hiến hết mình của cầu thủ này." 

McTominay, Man United
McTominay hóa người hùng, giúp Man United ngược dòng ngoạn mục.

"McTominay có thể tạo ra sự khác biệt trong vòng cấm đối phương. Cậu ấy luôn cố gắng để tìm được chỗ đứng của mình tại Man United. Phải nói rằng McTominay là cầu thủ có giá trị lớn cả về mặt chuyên môn cũng như kinh tế. Đúng vậy, tôi cần mẫu cầu thủ như cậu ấy trong đội". - Cựu HLV Ajax nói.

Cú đúp của McTominay đã giúp cho HLV Erik ten Hag giữ lại chiếc ghế của mình. Bởi trước đó, Man United đã có những khởi đầu cực kỳ chậm chạp ở mùa này, thua đến 3/4 trận sân nhà gần nhất trước khi có được chiến thắng trước The Bee. Ngoài ra, đoàn quân của ông cũng đang có những màn trình diễn rất tệ tại Champions League, sau khi thua cả 2 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Video highlight trận đấu Man United vs Brentford: McTominay giữ ghế cho thầy

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Casemiro