Man City lên kế hoạch chiêu mộ học trò cũ của Pep

- Thứ Hai, 08/01/2024, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

The Citizens được cho là đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Joshua Kimmich từ Bayern Munich vào mùa hè giữa sự quan tâm từ Man United và Liverpool.

Theo Goal dẫn nguồn từ Mirror, đội chủ sân Etihad sẵn sàng đợi đến mùa hè tới để ký hợp đồng với tuyển thủ Đức, người khó có khả năng ký thỏa thuận mới với gã khổng lồ xứ Bavaria. Hiện tại, Hùm xám được cho là đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng cho Kimmich. Tuy nhiên, khi đến mùa hè, ngôi sao sinh năm 1995 sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng, điều này có thể buộc CLB phải giảm định giá của họ xuống còn 25 triệu bảng.

Kimmich được Bayern mang về dưới thời Pep Guardiola
Kimmich được Bayern mang về dưới thời Pep Guardiola

Trong khi Man City vẫn tự tin về việc có được Kimmich vào mùa hè, họ sẽ phải đối mặt với sự canh từ các đối thủ ở Premier League là Man United và Liverpool, những đội bóng đều có mối quan tâm lâu dài đến cầu thủ này. Trong khi đó, Barcelona cũng được cho là rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi bất chấp những hạn chế về tài chính. 

Lợi thế của Man City trong thương vụ này có thể là việc Kimmich trước đây từng làm việc dưới thời Pep Guardiola tại Bayern và có mối quan hệ thân thiết với HLV người Tây Ban Nha. Cầu thủ đa năng người Đức gia nhập Bayern vào mùa hè năm 2015. Theo thống kê từ Transfermarkt, anh đã ra sân 367 trận cho Hùm xám tính đến nay, ghi 41 bàn thắng. 

Dễ dàng đi tiếp

Trong khi đó, Man City vừa điền tên mình vào vòng 4 FA Cup bằng cách đánh bại Huddersfield 5-0 trên sân nhà Etihad. Đây là trận đấu đánh dấu màn tái xuất của Kevin De Bruyne với ngôi sao người Bỉ vào sân trong hiệp hai và kiến tạo để Jeremy Doky ghi bàn ấn định tỷ số. Cuối tuần này, The Citizens sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trước Newcastle, đội bóng cũng có được niềm vui ở vòng 3 FA Cup với chiến thắng 3-0 trước Sunderland.

VIDEO HIGHLIGHTS: MAN CITY - HUDDERSFIELD TOWN | CHÊNH LỆCH ĐẲNG CẤP, VÙI DẬP KHÔNG THƯƠNG TIẾC

Xem thêm:

Bayern Munich

Man City

Joshua Kimmich