Man City đón tin vui trước đại chiến với Tottenham

- Thứ Ba, 14/05/2024, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City đang hy vọng chào đón sự trở lại của đội đôi Jack Grealish và Nathan Ake cho cuộc đụng độ quan trọng với Tottenham.

Bộ đôi trở lại

The Citizens hiện đang trong cuộc chiến danh hiệu Premier League căng thẳng với Arsenal. Vào cuối tuần qua, cả 2 đều đã giành chiến thắng ở vòng 37. Đội bóng của Pep Guardiola giành thắng lợi 4-0 khi làm khách của Fulham. Trong khi đó, Pháo thủ đã hạ Man United tại Old Trafford với pha lập công duy nhất của Leandro Trossard. 

Grealish và Ake có thể trở lại trước Tottenham
Grealish và Ake có thể trở lại trước Tottenham

Man City hiện kém đội chủ sân Emirates 1 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu. Đó là trận đá bù với Tottenham vào rạng sáng mai. Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Etihad sẽ hơn Arsenal 2 điểm khi bước vào vòng 38, mở toang cơ hội vô địch. Và các nhà ĐKVĐ đã được tăng cường khi bộ đôi Grealish và Ake trở lại tập luyện trước chuyến làm khách tại Tottenham Hotspur Stadium.

Grealish đã bỏ lỡ trận đấu với Fulham do bị ốm. Trong khi đó, Ake rời sân trong hiệp một tại Craven Cottage sau khi dính chấn thương ở chân. Tuy nhiên, Pep xác nhận rằng cả 2 đều đang tranh chấp để trở lại. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của Man City cho biết:

"Jack đã khỏi bệnh và hôm quan Nathan đã tốt hơn nhiều. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập luyện và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể tập luyện vào cuối ngày hôm nay hay không."

Màn so tài quan trọng

Gà trống chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, đây chắc chắn là thử thách mà Man City không thể xem thường với họ thường có thành tích không tốt tại Tottenham Hotspur Stadium. Pep cho biết: "Chúng tôi phải biết chính xác họ là một đội có yêu cầu cao như thế nào trong mùa giải này vì họ chủ động hơn với 1 người quản lý khác.

Không thành vấn đề nếu họ thua 0-4 tại Anfield, họ vẫn tiếp tục với kế hoạch mà họ tin tưởng. Khó khăn là có nhưng chúng tôi biết mình đang chơi vì mục đích gì để có cơ hội có trận đấu cuối cùng trên sân nhà với quyền tự quyết thuộc về chúng tôi."

VIDEO FULHAM - MAN CITY | GVARDIOL GẦM VANG, FODEN - ALVAREZ ĐẲNG CẤP KHI XA NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Jack Grealish

Nathan Ake