Mac Allister lý giải nguyên nhân Darwin Nunez cãi nhau với Pep Guardiola

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 17:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Alexis Mac Allister đã lên tiếng giải thích nguyên nhân dẫn tới màn đấu khẩu giữa tiền đạo Darwin Nunez và HLV Pep Guardiola trong trận hòa giữa Man City và Liverpool vào tuần trước.

Dư âm sau trận đại chiến giữa Man City và Liverpool vào cuối tuần trước chính là màn tranh cãi quyết liệt giữa tiền đạo Darwin Nunez và HLV Pep Guardiola sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Thậm chí các cầu thủ và ban huấn luyện hai bên đã phải can ngăn Nunez và Guardiola trước khi có xô xát xảy ra.

Cuối cùng thì nguyên nhân của cuộc tranh cãi này đã được tiết lộ bởi một người trong cuộc, đó là tiền vệ Alexis Mac Allister bên phía Liverpool. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Argentina đã bật mí về câu chuyện đằng sau sự cố trên:

"Sự việc bắt đầu khi Erling Haaland đánh đầu từ một quả tạt và bóng đi ra ngoài ngay sát cột dọc. Pep quay về phía chúng tôi và nói gì đó đại loại như chúng tôi đã gặp may.

Sau đó trong một tình huống bóng cuối trận, chúng tôi tạt bóng vào vòng cấm và Luis Diaz đánh đầu, nhưng họ đã cản phá được. Khi đó Darwin Nunez đã nói với Pep rằng 'Các ông mới là người gặp may đấy'."

Tiền đạo Darwin Nunez và HLV Pep Guardiola tranh cãi nảy lửa sau trận đấu.
Tiền đạo Darwin Nunez và HLV Pep Guardiola tranh cãi nảy lửa sau trận đấu.

Mac Allister thật thà chia sẻ:

"Thậm chí lúc đó tôi còn cười cơ đấy. Nếu tôi biết họ nghiêm túc như vậy thì tôi không cười đâu. Nhưng tôi không thể ngăn mình bật cười khi chứng kiến Darwin nổi nóng nhanh như vậy. Tuy nhiên mọi thứ đã trở nên căng thẳng và tranh cãi đã xảy ra."

Màn tranh cãi nảy lửa giữa Darwin Nunez và HLV Pep Guardiola khiến không khí sau trận đại chiến giữa Man City và Liverpool trở nên căng thẳng. Đội chủ nhà Man City có quyền tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm dù đã vươn lên dẫn trước. Kết quả này khiến The Cityzens đánh mất vị trí đầu bảng vào tay đối thủ Arsenal.

Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục có trận đấu khó khăn với Tottenham Hotspur. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cùng các học trò chỉ phải tiếp đón một Fulham không được đánh giá quá cao.

MAN CITY - LIVERPOOL: CHỈ CẦN MỘT KHOẢNH KHẮC, PEP GUARDIOLA NGÁN NGẨM 1 ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Pep Guardiola

Darwin Nunez

Alexis Mac Allister