Mac Allister: ‘Liverpool không cần quan tâm đến Man City và Arsenal’

- Thứ Hai, 01/04/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alexis Mac Allister cho rằng thay vì quan tâm đến những đối thủ trong cuộc đua vô địch, Liverpool cần làm tốt từng trận đấu.

Liverpool bước vào trận gặp Brighton với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số cho cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. Dẫu là đội nhận bàn thua trước ở ngay phút thứ 2 nhưng The Kop đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Chung cuộc, Liverpool lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Luis Diaz cùng Mohamed Salah. Kết quả này giúp đội chủ sân Anfield có tổng cộng 67 điểm và tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh trước khi cuộc so tài giữa Man City và Arsenal diễn ra.

Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Brighton.
Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Brighton.

‘Liverpool không cần quan tâm đến những đối thủ khác’

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Alexis Mac Allister cho rằng Liverpool không nên để tâm quá nhiều đến hai đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch. Cụ thể, tiền vệ người Argentina phát biểu:

“Trước tiên, tôi nghĩ Liverpool đã có một trận đấu hay trước Brighton. Chúng tôi nhận bàn thua trước nhưng đã nhanh chóng đứng dậy và xử lý mọi chuyện vô cùng bình tĩnh. Liverpool đơn giản là vẫn tiếp tục chơi thứ bóng đá quen thuộc và có được chiến thắng.

Chúng tôi rất muốn giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây là mùa giải cuối cùng của HLV Jurgen Klopp nên toàn đội muốn dành tặng thầy một món quà đặc biệt. Để làm được điều đó, Liverpool cần chơi tốt từng trận đấu một. Chúng tôi nên tập trung vào bản thân thay vì quan tâm đến những đối thủ khác trong cuộc đua vô địch như Arsenal và Man City.”

Mac Allister có trận đấu hay với 1 kiến tạo cho Salah.
Mac Allister có trận đấu hay với 1 kiến tạo cho Salah.

Jurgen Klopp hài lòng

Về phía HLV Jurgen Klopp, chiến lược gia người Đức thể hiện rõ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò:

“Trên thực tế, việc nhận bàn thua sớm không quá tệ. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ có hơn 90 phút để sửa sai và hôm nay, chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi khá bất ngờ khi các học trò không hề vội vàng dẫu bị thủng lưới trước. Tôi thích cách toàn đội thi đấu bình tĩnh như hôm nay.”

LIVERPOOL - BRIGHTON: THẮNG LỢI NHỌC NHẰN, NGÔI ĐẦU BẢNG VÀ ÁP LỰC LÊN ĐỐI THỦ, NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Alexis Mac Allister