Ma thuật của Maddison giúp Tottenham mơ vô địch Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 10/10/2023, 17:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hiện thân cho một Tottenham thăng hoa và có thể cạnh tranh Premier League mùa này chính là nhạc trưởng James Maddison.

Maddison là cầu thủ nổi bật của Spurs trong kỷ nguyên Postecoglou. Anh đảm nhận vai trò số 10 một cách hoàn hảo sau vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng (49 triệu USD) từ Leicester City. Tuyển thủ Anh đã ghi 2 bàn thắng và có 5 pha kiến ​​tạo trong 8 lần ra sân đầu tiên ở Premier League ở đội bóng mới, với khoảnh khắc kỳ diệu gần nhất của anh là ở Luton.

Spurs được hưởng một quả phạt góc trong bối cảnh Luton bắt đầu tận dụng lợi thế về quân số của họ. Dejan Kulusevski đã nhanh chóng đưa bóng đến chỗ Maddison bằng một đường chuyền đơn giản. Mặc dù bị kèm chặt, cầu thủ 26 tuổi sau đó vẫn xoay sở rất nghệ ở góc hẹp, loại bỏ cầu thủ đối phương ngay trong vòng cấm, ngay sau đó là khẩy bóng cực nhanh cho Van de Ven kết thúc đẹp mắt.

Chỉ những cầu thủ giỏi nhất mới có thể tạo ra điều gì đó từ con số không. Sự khéo léo của Maddison đã góp thêm một điều tươi mới cho hàng công của Tottenham. Anh đã tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League mùa này và cũng đang đảm nhận tốt vai trò nhạc trưởng của Spurs.

Màn trình diễn của Maddison đang truyền cảm hứng cho những người xung quanh anh để nâng cao trình độ của họ, với tinh thần tập thể trong đội dường như đang ở mức cao nhất Spurs từ trước đến nay. Cựu cầu thủ Leicester đã nắm bắt được cơ hội tỏa sáng ở một câu lạc bộ lớn hơn bằng cả hai tay và anh đang tận hưởng từng phút giây.

Niềm đam mê của Maddison là cảm hứng cho Tottenham

Maddison là cảm hứng cho một Tottenham chơi tấn công mượt mà
Maddison là cảm hứng cho một Tottenham chơi tấn công mượt mà

“Khi bạn bắt đầu chơi bóng hồi còn là một đứa trẻ, bạn không thi đấu vì bất cứ điều gì,” Maddison nói sau khi ra mắt Spurs vào tháng 6. “Không có chính trị, không có điều gì tương tự như thế. Bạn chơi vì đơn giản mê bóng đá và bạn làm những điều bạn yêu thích. Bạn trở thành cầu thủ mà bản thân muốn nhờ những gì đã làm và những gì bạn giỏi.

Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi đối với tôi. Đây là điều không thể thương lượng. Đó là cách tôi chơi. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi và nó là lý do tại sao hành trình của tôi lại như thế này. Tôi rất vui khi nó đang diễn ra ở Tottenham.”

Niềm đam mê đơn thuần - đó là điều khiến Maddison khác biệt với đa số phần lớn các cầu thủ cùng lứa. Không có giới hạn nào cho những gì Spurs có thể đạt được nếu số 10 tiếp tục đi theo quỹ đạo hiện tại, kể cả tham vọng chinh phục Premier League mùa này.

LUTON TOWN - TOTTENHAM | MADDISON TIẾP TỤC TỎA SÁNG, BỘ SƯU TẬP GỖ QUÝ RA MẮT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

James Maddison